download Dooglamoo Cities Mod

Dooglamoo Cities Mod

 

Download Dooglamoo Cities Mod - Mod xây dựng thành phố trong game Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2018

Dooglamoo Cities Mod là một trong vô vàn bản mod nổi bật hỗ trợ game Minecraft - dòng game xây dựng thế giới 2D được rất nhiều game thủ yêu thích và gắn bó suốt một thời gian dài. Dooglamoo Cities Mod giúp bạn xây dựng thành phố với hệ thống nhà ở, tòa nhà văn phòng, công trình và nhiều cấu trúc xây dựng khác mà không cần có đủ tài nguyên.


Minecraft là cái tên đã quá quen thuộc với game thủ yêu thích dòng game xây dựng và sáng tạo thế giới không giới hạn, đặc biệt, Minecraft được khai thác và phát triển sang hàng nghìn bản mod, hỗ trợ người chơi và mang đến những trải nghiệm phong phú, hấp dẫn chưa từng có ở các game khác. Mỗi nhiệm vụ trong Minecraft đều buộc người chơi phải liên tục tìm tòi và khám phá những điều bí mật trong game.

dooglamoo cities mod

Download Dooglamoo Cities Mod - Mod xây dựng thành phố trong game Minecraft

Phiên bản mod Dooglamoo Cities Mod sẽ giải quyết mọi khó khăn của người chơi khi muốn xây dựng công trình, nhà máy nhưng lại thiếu tài nguyên cần thiết trong thế giới Minecraft. Với Dooglamoo Cities Mod, người chơi thỏa thích thiết kế và mở rộng thành phố mang đậm dấu ấn cá nhân cũng như xây dựng nhà máy để thu thập tài nguyên và kiến tạo các công trình trong tương lai.

Dành cho những ai đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, bản Mod Skin LOL hỗ trợ bạn trong việc thay đổi trang phục cho nhân vật của mình, Mod Skin LOL có thể áp dụng trên mọi game liên minh của các quốc gia trên thế giới.

Dooglamoo Cities Mod được phát hành miễn phí, hỗ trợ người chơi thiết kế thành phố trong chế độ Creative Mode đầy sáng tạo hoặc tìm các thành phố bị bỏ hoang và phục hồi thành phố hay xây mới thành phố tùy thích. Chỉ với một chút kiên nhẫn, chắc chắn người chơi sẽ sở hữu cả một thành phố cực kỳ rộng lớn với hàng trăm công trình đồ sộ như tòa nhà văn phòng, nhà máy, tháp lớn, tháp nhỏ, v.v.

Improved Hoes Mod cũng là bản mod hỗ trợ cho game Minecraft trong việc chế tạo nhiều loại cuốc và bổ sung nhiều tính năng mới để thu hoạch hoa màu trong game, với Improved Hoes Mod công việc thu hoạch mùa vụ của bạn sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn.

Các tính năng chính của Dooglamoo Cities Mod:

- Mod tự xây dựng thành phố.

- Nhiều kiến trúc và tính năng tùy chỉnh hỗ trợ.

- Sản phẩm của Dooglamoo.

- Cập nhật lên tới phiên bản 1.10.


Liên kết tải về - [503,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dooglamoo Cities Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dooglamoo cities mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dooglamoo Cities Mod


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm