download DoorDash Cho Android

DoorDash

 Cho Android

Download DoorDash - Dịch vụ đặt đồ ăn online trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/11/2018

DoorDash là ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình, DoorDash đã liên kết với những thương hiệu uy tín, nổi tiếng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.



Nhu cầu ăn uống vẫn luôn là nhu cầu quan trọng trong xã hội, đặc biệt trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay. Chỉ cần trên tay chiếc smartphone là bạn không còn phải lo nghĩ hôm nay ăn gì. Với DoorDash cho Android bạn sẽ nhanh chóng nhận được món ăn yêu thích trong thời gian sớm nhất.

doordash

 

Download DoorDash - Đặt thức ăn trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

DoorDash cho iPhone giúp cung cấp thực phẩm đến bất cứ đâu, từ chuyến dã ngoại của gia đình trong công viên cho đến bữa ăn đêm tại nhà. Trải nghiệm một thế giới ẩm thực với việc lựa chọn các nhà hàng yêu thích của bạn với hơn 110 ngàn thực đơn trên 600 thành phố ở Hoa Kỳ và Canada. Bên cạnh đó, nhà hàng và địa điểm giao hàng được cập nhật hàng ngày, hãy dành nhiều thời gian hơn để làm những việc mà bạn yêu thích, phần còn lại hãy để DoorDash lo.

Tại Việt Nam thì Vietnammm là một trong những dịch vụ đặt món ăn trực tuyến được nhiều người dùng yêu thích hiện nay, Vietnammm cho phép bạn thoải mái chọn những món ăn mình thích, món ăn đặc sản của các vùng miền.

doordash 2

Tải DoorDash - Dịch vụ đặt đồ ăn online trên di động

Tải DoorDash và cài đặt, người dùng có rất nhiều lựa chọn các món ăn, từ món sushi yêu thích cho đến những món ăn đặc biệt. Danh mục các món ăn được phân chia, sắp xếp rất khoa học cho bạn dễ dàng tìm kiếm. Các món ăn được phân loại theo: khoảng cách, phổ biến, giá sản phẩm, chữ cái đơn hàng tối thiểu... tùy nhu cầu của mình mà lựa để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Chúng ta đã biết Uber và Grab là những dịch vụ gọi xe nổi tiếng hiện nay tuy nhiên Lyft cũng là đối thủ cạnh tranh nặng ký với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, Lyft mang đến sự tiện lợi cho việc di chuyển bằng giá cả phải chăng và chế độ chăm sóc chu đáo.


Liên kết tải về - [32.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DoorDash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doordash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DoorDash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm