download Dot Link Cho Android

Dot Link

 Cho Android

Download Dot Link - Connect the Dots, kết nối các chấm màu trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/12/2023

Dot Link là tựa game giải đố thú vị và sáng tạo, thiết kế để thách thức trí não và kỹ năng logic của người chơi. Trong Dot Link, bạn sẽ đắm chìm vào một thế giới của những hình chấm màu sắc, nơi nhiệm vụ của bạn là nối các điểm giống màu với nhau một cách thông minh để tạo thành các đường nối không chéo.


1. Dot Link - Ghép các chấm màu phù hợp để giải các câu đố hóc búa

Nhiệm vụ của người chơi trong Dot Link là kết nối các điểm giống nhau bằng cách ghép tất cả các chấm màu trên bảng mà không để các đường ống bắt chéo nhau. Bạn cần tìm ra cách để kết nối tất cả các điểm Dot to Dot trong bảng một cách thông minh trong dưới một khoảng thời gian hữu hạn.

download dot link

Tải Dot Link cho Android, iPhone và PC - Trở thành bậc thầy kết nối dấu chấm trên Mobile

Game cung cấp nhiều cấp độ khác nhau, tăng dần từ dễ đến khó, để thách thức và cải thiện kỹ năng của người chơi. Bạn cũng có thể thu thập sao và hoàn thành các mục tiêu để đạt được điểm cao và đứng top đầu trên bảng xếp hạng Dot Link.

Đồ họa đơn giản nhưng sáng tạo cùng hiệu ứng âm thanh dễ thương của Dot Link tạo ra một trải nghiệm thú vị và thư giãn. Bạn có thể chơi trò chơi này ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào để giải trí và thử thách bản thân.

Two Dots cũng là game nối chấm màu cực hấp dẫn mà bạn có cân nhắc chơi thử. Thay vì kết nối 2 chấm giống màu nhau như Dot Link, người chơi sẽ phải nối từ 2 chấm cùng màu trở lên theo hàng dọc hoặc hàng ngang để làm chúng biến mất khỏi bảng. Two Dots cũng sẽ có nhiều cấp độ chơi khác nhau từ dễ đến khó để bạn thử sức.

2. Tải Dot Link cho iPhone, Android, PC

Dot Links không chỉ là một trò chơi giải đố mà còn là cơ hội để thư giãn và giải trí. Nó phản ánh sự sáng tạo và tinh thần tích cực của người chơi trong việc tìm kiếm các đường nối phù hợp, đồng thời làm tăng sự linh hoạt và khả năng giải quyết vấn đề của họ. Với sự kết hợp giữa thách thức và giải trí, Dot Links chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể loại game giải đố và nối chấm cùng màu. Hãy tải game về điện thoại hoặc giả lập Android nhẹ của PC như LDPlayer để rèn luyện khả năng tư duy và sự nhạy bén của bạn trong việc nhận biết màu sắc.
- Chơi trên mọi thiết bị bao gồm điện thoại và máy tính.
- Phù hợp với mọi lứa tuổi
- Đa dạng cấp độ thử thách người chơi
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

3. Game liên quan

Game Pikachu cổ điển 2003 là một phiên bản đặc biệt của game Pikachu nối thú kinh điển trên mobile, đã trở thành biểu tượng của thể loại game trí tuệ và giải đố. Phát hành vào năm đầu thập niên 2000, Game Pikachu Cổ Điển 2003 mang đến cho người chơi một hành trình kỷ niệm và tươi mới với những tính năng đặc sắc, tiếp tục giữ vững tên tuổi và tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng hâm mộ.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn luyện được sự tư duy.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Cách bấm dây mạng 4 sợi chuẩn, bấm dây cáp kết nối chuẩn
    Dây mạng thông thường được bấm theo chuẩn kết nối với 8 giây, hỗ trợ loại đầu bấm RJ45. Nhưng bạn có biết rằng sử dụng được cả đây điện thoại tức là dây mạng 4 sợi chuẩn như trong bài viết chúng ta
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX?
    Theo nguồn tin trên Neowin, Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX? Mặc dù phía công ty không nói rõ cụ thể khi nào sẽ triển khai kích hoạt tính năng, nhưng đã ngầm xác nhận kế hoạch kích
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dot Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dot link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dot Link Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DeathignerGame giải đố điểm đến cuối cùng
  • Draw 2 SaveGame giải đố hack não
  • Little InfernoGame giải đố trên PC và Mobile
  • Game HoaGame giải đố phong cách platform
  • Girl GeniusGame giải đố dựa trên cốt truyện
  • Brain GoGame giải đố mini hấp dẫn
  • Delete PuzzleGame giải đố xóa chi tiết trên ảnh
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm