download Microsoft DirectX Redistributable 9.29.1974

Microsoft DirectX Redistributable

 9.29.1974

Download Microsoft DirectX Redistributable - Hỗ trợ chơi game, chạy ứng dụng đồ họa

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2017

Microsoft DirectX Redistributable là tiện ích tích hợp trong hệ điều hành Windows, tạo một nền tảng lý tưởng để chạy và hiển thị các ứng dụng chứa nhiều thành phần đa phương tiện chẳng hạn như đồ thị nhiều màu sắc, video, ảnh động 3D và audio. Gói chương trình tự động cập nhật phiên bản mới mà không cần can thiệp của người dùng.


Rất nhiều chương trình máy tính yêu cầu runtime đặc thù để hoạt động bình thường; nói cách khác một số phần mềm cần có sự hỗ trợ của ứng dụng khác để thực thi.

Một trong những phần mềm phổ biến nhất trong xử lý các thành phần đa phương tiện chính là DirectX của Microsoft, nếu không có phiên bản mới nhất của DirectX, nhiều game không thể chạy hoặc bị gián đoạn, đồng thời hoạt động phát các video và audio cũng sẽ bị ảnh hưởng.

microsoft directx redistributable

DirectX tác động lên ảnh động 3D và đồ thị nhiều màu. Tiện ích tích hợp trong hệ điều hành Windows, cập nhật phiên bản mới mà không cần can thiệp của người dùng. Để kiểm tra phiên bản hiện đang cài đặt trên hệ thống, bạn chỉ cần chạy "'DirectX Diagnostic Tool". Cách đơn giản nhất là gõ "dxdiag" trong trường "Run" của "Start Menu" và nhấn "Enter".

Nếu bạn là người thích nghe nhạc và muốn nâng cao chất lượng âm thanh thì phần mềm Moo0 AudioEffecter có thể giúp bạn; tính năng nổi trội Moo0 AudioEffecter là nâng cao chất lượng âm thanh và tạo các hiệu ứng độc đáo cho file nhạc.

DirectX bao gồm công nghệ với bản cập nhật hiệu suất và bảo mật, do đó người dùng nên cập nhật phiên bản mới nhất để sử dụng.

Những tính năng chính của Microsoft DirectX Redistributable:

- Tập hợp các giao diện lập trình ứng dụng (API) để xử lý các thành phần đa phương tiện

- Hỗ trợ chạy game ổn định và phát các video và audio chất lượng cao

- Tác động lên ảnh động 3D và đồ thị nhiều màu

- Tích hợp trong hệ điều hành Windows, cập nhật phiên bản mới mà không cần can thiệp của người dùng


Liên kết tải về - [95.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft DirectX Redistributable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft directx redistributable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft DirectX Redistributable 9.29.1974


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm