download Apple OpenGL for Mac 1.2.1

Apple OpenGL for Mac

 1.2.1

Download Apple OpenGL for Mac - Ứng dụng thiết kế đồ họa 2D - 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/07/2018

Apple OpenGL for Mac cho phép máy tính hiển thị các đồ họa ba chiều qua các ứng dụng đồ họa 2D và 3D. Với sự hỗ trợ của Apple OpenGL for Mac, các game dành cho máy Mac sẽ thêm phần chân thực, lôi cuốn và thú vị hơn. Chương trình cài đặt này bao gồm tất cả các thư viện tăng tốc độ render cho hệ thống với các card RAGE II, RAGE Pro, RAGE 128 và Radeon.



Apple OpenGL for Mac là nền tảng cho các đồ họa tăng tốc phần cứng trong hệ điều hành Mac, giúp ứng dụng truy cập và khai thác các tính năng đồ họa 3D tuyệt đẹp. Apple OpenGL for Mac sử dụng API đồ họa chuẩn công nghiệp để tạo ứng dụng, bao gồm game, phần mềm ảnh động, và các giải pháp xử lý hình ảnh y học, các tính năng này tương tự như phần mềm OpenGL dành cho hệ điều hành windows.

Apple OpenGL for Mac được đông đảo người dùng Mac OS lựa chọn khi muốn phát triển đồ họa trên nền tảng Macintosh do có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng cải thiện tốc độ render và chất lượng render, đáp ứng các chuẩn công nghiệp hiện nay.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo VGScene cũng là phần mềm tăng tốc đồ họa, hỗ trợ nhiều công cụ tăng tốc và xử lý hình ảnh, hỗ trợ phát triển các hệ thống SCADA, GIS, CAD, ứng dụng KIOSK, bên cạnh đó VGScene còn mang đến cho người dùng nhiều hiệu ứng để áp dụng cho các hình ảnh.

Các tính năng chính của Apple OpenGL for Mac:

- Thiết kế ứng dụng đồ họa 2D và 3D.

- Cải thiện tốc độ render và chất lượng render.

- API đồ họa chuẩn công nghiệp.



Liên kết tải về - [4.01MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple OpenGL for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple opengl for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple OpenGL for Mac 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CadStd Lite 3/5 Vẽ, thiết kế đồ họa 2D
  • nanoCAD 3/5 Thiết kế 2D, 3D trên máy tính tuyệt vời
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm