download Dozenal Clock  1.6

Dozenal Clock

  1.6

Download Dozenal Clock - Trang trí máy tính bằng đồng hồ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/02/2020

Dozenal Clock là gadget Windows được thiết kế để làm sinh động desktop của bạn bằng một chiếc đồng hồ hệ thống hệ thập nhị phân hay cơ số 12, hiển thị thời gian và ngày tháng trên máy tính theo hệ cơ số 12 với phương pháp tính thời gian mới.


Hệ số thập phân hay cơ số 10 mà chúng ta quen sử dụng gồm 10 chữ số và cho phép tính thời gian một phút bằng 60 giây, một giờ bằng 60 phút và một ngày bằng 24 giờ. Tuy nhiên, hệ thống thập nhị phân sử dụng trong Dozenal Clock tính thời gian theo cách khác do điều chỉnh nhỏ trong phương pháp tính. Trong hệ thống này, ký hiệu số 10, 11 và 12 khác trong hệ thập phân.

Desktop Clock cũng là tiện ích đồng hồ cho Desktop vừa có tác dụng trang trí cho màn hình máy tính, vừa giúp xem giờ và nhắc nhở báo thức, Desktop Clock còn hoạt động như một trình bảo vệ màn hình,dễ dàng để bật tắt đồng hồ, ẩn hiện đồng hồ theo các thời điểm.

Dozenal Clock sử dụng ký hiệu "Ϫ" thay cho số 10 trong hệ thập phân, số 3 đảo ngược thay cho số 11. Do phương pháp tính mới này, nhận thức về phân chia thời gian thay đổi và cấu trúc thời gian mà chúng ta đã biết cũng vậy. Trong hệ thập nhị phân, đồng hồ gồm 72 khoảng, tức là một phút có 72 giây và một giờ bằng 72 phút. Một ngày vẫn là 24 giờ.

Digital Clock GT 7 cũng là tiện ích đồng hồ kỹ thuật số đáng để bạn trải nghiệm trên máy tính hiển thị theo cơ số 24, cho phép tinh chỉnh màu sắc, độ mờ giao diện, dấu phân cách giữa các số,... của đồng hồ, Digital Clock GT 7 cho phép người dùng chuyển sang chế độ xem AM/PM tùy theo thói quen sử dụng.

Những tính năng chính của tiện ích Dozenal Clock:

- Gadget Windows

- Hiển thị thời gian và ngày tháng trên máy tính theo hệ cơ số 12

- Sử dụng ký hiệu "Ϫ" thay cho số 10 trong hệ thập phân

- Sử dụng phương pháp tính thời gian mới



Liên kết tải về - [36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dozenal Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dozenal clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dropclock 3/5 Hình nền máy tính sống động
  • TheAeroClock 3/5 Đồng hồ trên màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm