download Dragon Mounts Mod Mới nhất

Dragon Mounts Mod

 Mới nhất

Download Dragon Mounts Mod - Thuần hóa và huấn luyện rồng cho MineCraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2018

Dragon Mounts Mod là một mod tuyệt vời với trải nghiệm rồng trong game MineCraft hay còn được biết với tên gọi khác là huấn luyện rồng. Trong Dragon Mounts Mod thêm vào rất nhiều loại rồng mà người chơi có thể thuần hóa được chúng. Bạn có thể huấn luyện chiến đấu và cưới chúng đi khắp nơi mà bạn muốn.



Trong Dragon Mounts Mod cho phép người chơi ấp và nở những quả trứng rồng mà mình yêu thích. Sản phẩm bạn nhận được là một chú rồng non và bạn có thể thuần phục và cưỡi chúng đi khắp nơi như một thú cưng của mình. Thêm một tính năng có thể nói là hết sức hấp dẫn nữa đó là người chơi có thể huấn luyện và sử dụng chúng để chiến đấu.

Cách sử dụng Dragon Mounts Mod cũng khá đơn giản. Ban đầu để ấp trứng rồng, người chơi cần chọn một vị trí thật phù hợp. Sử dụng thao tác chuột phải để đặt block, trứng sẽ bắt đầu quá trình được ấp. Khi rồng đã được nở và dần trưởng thành, người chơi có thể thuần hóa và cho chúng ăn thức ăn bằng cá và chúng luôn đi theo bạn để bảo vệ bạn. Bạn cũng có thể ra lệnh cho rồng ngồi xuống hoặc đứng lên bằng khúc xương. Hoặc để cưỡi chúng thì chúng ta sử dụng phần yên trên lưng nó rồi nhấn phải chuột mà không cần item. Nếu rồng bị thương bạn cũng có thể chữa lành những vết thương này bằng cách cho chúng ăn cá , bò, gà hay thịt lợn...

dragon mounts mod

Download Dragon Mounts Mod - Thuần hóa và huấn luyện rồng cho MineCraft

 

Một điểm hấp dẫn nữa trong Dragon Mounts Mod đó là người chơi có thể thực hiện việc lai ghép rồng. Với việc lai ghép rồng này bạn sẽ tạo ra được nhiều chủng loại rồng khác nhau chẳng hạn như: Rồng nước, Rồng lửa, Rồng Ender hay Rồng ma. Có nhiều kiểu lai ghép rồng với độ khó khác nhau và thông thường chúng ta hay sử dụng các giống lai ghép chính là Ender, Water, Fire, Ice, Ghost, Air, Forest và Nether. Muốn có một sản phẩm lai ghép là rồng nước, người chơi chỉ việc đặt trứng rồng lên bể nước 3x3 với một block ở giữa, trứng sẽ nở trên blog đó. Với cách làm tương tự chúng ta cũng có thể tạo ra được rồng lửa nhưng thay vì sử dụng nước chúng ta thay bằng dùng nham. Để tạo ra rồng Ender bạn đặt trứng rồng ở bất kỳ vị trí nào. Còn đối với rồng ma, bạn đặt trứng rồng trong một khu vực tối hoàn toàn bên cạnh bedrock.

dragon mounts mod 2

Download Dragon Mounts Mod - Thuần hóa và huấn luyện rồng cho MineCraft

Thuần hóa rồng là một trong những tính năng chính trong Dragon Mounts Mod. Với tính năng này chắc hẳn nhiều người chơi sẽ nghĩ ngay đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Bí kíp luyện rồng. Trong Minecraft cũng vậy, để thuần hóa rồng, đầu tiên người chơi cần chờ đợi đến khi rồng trưởng thành. Và khi chúng đạt được 60 HP cũng là thời điểm đánh dấu đây là một con rồng trưởng thành. Để thuần hóa rồng, chúng ta sử dụng cá sau đó có thể cưỡi chúng và tham gia chiến đấu. Tuy nhiên, đôi khi người chơi sẽ gặp phải một số thông báo kiểu như "This dragon is not under your command", bạn hoàn toàn yên tâm bởi đây là thông báo rồng chưa đủ lớn và bạn cần chờ một khoảng thời gian nữa để chúng trưởng thành.

Ngoài Dragon Mounts Mod thì Wearable Backpacks Mod cũng là mod khá thú vị mà người chơi MineCraft thường sử dụng. Sử dụng Wearable Backpacks Mod, bạn được bổ sung nhiều loại ba lô đẹp và hấp dẫn, đây không phải là những ba lô bình thường mà nó còng được trang bị vô số tính năng độc đáo.

Các tính năng chính của Dragon Mounts Mod:

- Mod luyện rồng cho MineCraft

- Ấp trứng rồng

- Thuần hóa rồng

- Lai tạo rồng

- Huấn luyện rồng


Liên kết tải về - [448,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Mounts Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon mounts mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Mounts Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm