download Draw Puzzle Cho Android

Draw Puzzle

 Cho Android

Download Draw Puzzle - Game giải đố thử thách vẽ hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/05/2020

Draw Puzzle là game giải đố với nhiệm vụ vẽ phác thảo đòi hỏi sự sự tập trung và sức mạnh não bộ tối đa để tạo ra những hình vẽ theo yêu cầu. Những câu đố trong Draw Puzzle khá đa dạng, mang tính kỳ quặc, hài hước hay hóc búa, chỉ những người nhanh trí và thông minh nhất mới có thể giành chiến thắng.


 

1. Giới thiệu về Draw Puzzle

Draw Puzzle là trò chơi trí tuệ mới lạ và vui nhộn, trong đó bạn cần phải tập trung và phát huy sức mạnh của não bộ để giải quyết nhiều câu đố từ đơn giản đến phức tạp. Game được xây dựng với nhiều kịch bản khác nhau, trên những hình ảnh đồ họa hoạt hình dễ thương, nhiều tình huống hài hước và người chơi sẽ lần lượt vẽ những đồ vật, con vật hay các hình dạng khác nhau để các nhân vật vượt qua các thử thách. Lối chơi độc đáo vui nhộn kết hợp tính trí tuệ làm nên sự hấp dẫn của game.

draw puzzle

Download Draw Puzzle trên Android, Game giải đố thử thách vẽ hình

Draw Puzzle có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, hơn 300 cấp độ và kịch bản để bạn phác thảo, chế độ cạnh tranh khốc liệt với những người chơi khác. Mỗi màn chơi đều giới hạn thời gian để kiểm tra kỹ năng vẽ hình của bạn, không chỉ là nơi thể hiện tải năng vẽ mà còn là nơi để trí tưởng tượng của bạn được bay xa. Hãy trở thành người chiến thắng duy nhất và giành được vị trí đầu trên bảng xếp hạng trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của Draw Puzzle:

- Game vẽ hình đơn giản và sáng tạo.
- Hàng trăm tình huống kỳ quặc.
- Hơn 300 level và kịch bản đa dạng.
- Cạnh tranh khốc liệt với người chơi khác.
- Tính năng giới hạn thời gian với người chơi.

3. Game liên quan

Draw 1 Stroke là game giải đố với nhiệm vụ vẽ hình kiểm tra IQ của bạn qua hàng trăm level hại não, giúp bạn rèn luyện trí não cũng như có những phút thư giãn cùng bạn bè, ngoài ra Draw 1 Stroke còn mang đến các gợi ý cho các màn chơi để giúp bạn nối các hình phức tạp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Đáp án Draw Happy Life đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Draw Happy Life kiểm tra tài năng hội họa của bạn với một loạt câu đố thú vị. Trong Draw Happy Life mỗi nhân vật trong các level đều gặp phải nỗi buồn riêng và bạn cần tìm ra cách khiến họ vui vẻ trở lại bằng phương pháp vẽ ra thứ họ đang cần. Vẽ không hề dễ và nhiều lúc bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để đáp án Draw Happy Life giúp bạn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw To Smash 5/5 Game giải đố Logic thử thách vẽ hình trên điện thoại
  • DOP 3/5 Game giải đố vẽ hình cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm