download Driver Canon SELPHY CP600 3.1.0

Driver Canon SELPHY CP600

 3.1.0

Download Driver Canon SELPHY CP600 - Driver cho máy in HP SELPHY CP600

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Driver Canon SELPHY CP600 là trình điều khiển nhằm hỗ trợ việc kết nối giữa máy tính với máy in Canon SELPHY CP600, hỗ trợ in ấn thuận tiện, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Driver máy in Canon SELPHY CP600 tường thích với hầu hết các hệ điều hành hiện nay như Windows 2000, Windows xp, Windows vista, Windows 7, 8, 8.1, 10.


Máy in ảnh Canon SELPHY CP600 được thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho cá nhân hay gia đình có thể mang theo trong các chuyến đi xa và có thể in ảnh nhanh chóng ngay khi vừa chụp xong. Bạn dễ dàng in ảnh mọi lúc - mọi nơi. - Về tốc độ in, do sử dụng cơ chế in 4 lượt, Canon SELPHY CP600 mất khoảng 47 giây để hoàn thành mỗi ảnh in kích thước 10 x 15cm, cũng không chậm hơn nhiều so với thời gian in của hầu hết các máy in ảnh sử dụng công nghệ in phun.

Khi mua máy in Canon SELPHY CP600 nhà sản xuất sẽ cung cấp một driver đi kèm được chứa trong đĩa CD. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, đĩa driver Canon SELPHY CP600 có thể bị hỏng hoặc thất lạc, việc tìm và tải lại trình điều khiển này khá khó khăn, nhất là những người chưa có kinh nghiệm nhiều về máy tính. Bởi hãng Canon cung cấp rất nhiều loại driver cho nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Dành cho loại máy in HP Deskjet D2666, taimienphi cung cấp cho bạn để kết nối và quản lý máy in tốt hơn, đồng thời có thể xem cụ thể tình trạng in ấn và máy in, với Driver HP Deskjet D2666 bạn sẽ tiết kiệm được thời gian in ấn, mực in và giấy, tạo ra những bản in chất lượng tốt.

driver canon selphy cp600

Download driver cho máy in Canon SELPHY CP600 - Driver cho máy in HP SELPHY CP600

Driver Canon SELPHY CP600 là phần mềm giao tiếp máy in, hay còn được gọi là một phần mềm tương tác, Driver Canon SELPHY CP600 có chức năng giúp hệ điều hành có thể giao tiếp với máy in, giúp máy in có thể nhận được lệnh in từ máy tính cũng như giúp máy tính có thể hiển thị các thông báo về trạng thái máy in.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 2900 thì driver Canon LBP 2900sẽ cần thiết để máy in hoạt động ổn định trên hệ thống; thêm vào đó Driver Canon LBP 2900 còn tương thích với nhiều hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Tùy vào từng dòng máy in cũng như hệ điều hành tương ứng mà hãng sản xuất sẽ cung cấp driver cho máy in đó, trừ những dòng máy tương thích thì một driver không thể dùng chung giữa các máy, driver Canon SELPHY CP600 cũng vậy. Đôi khi cài đặt nhầm driver cũng khiến máy không in được chứ không phải do chip mực máy in, lỗi hộp quang, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực,…, như chúng ta vẫn nghĩ.

Nếu dùng máy in Canon LBP 3050 trên hệ điều hành Mac OS, bạn download driver Canon LBP 3050 cho Mac OS để có thể kết nối máy tính với máy in dễ dàng, driver Canon LBP 3050 cho Mac OS tích hợp hoạt động trên hệ điều hành và giúp cho việc in ấn được thuận lợi hơn.

Các tính năng chính của Driver Canon SELPHY CP600:

- Cài đặt đơn giản

- Kết nối máy tính với máy in Canon SELPHY CP600

- Hỗ trợ in ảnh nhanh chóng

- Hoạt động trên nhiều hệ điều hành Windows XP và Windows 2000...


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon SELPHY CP600 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon selphy cp600 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon SELPHY CP600 3.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm