download DuckieTV Windows

DuckieTV

 Windows

Download DuckieTV - Xem lịch phát sóng các chương trình TV

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

DuckieTV là ứng dụng lịch ghi nhớ các chương trình TV yêu thích của người dùng, cho phép tìm kiếm nội dung mới trên các trang torrent chính nhờ có nhiều torrent client tích hợp và cung cấp cho người dùng thông tin lấy từ cơ sở dữ liệu mở TVDB.



DuckieTV là lịch ghi nhớ series truyền hình có tính tùy biến, hỗ trợ người dùng theo dõi các bộ phim yêu thích. DuckieTV tích hợp nhiều torrent client và cung cấp cho bạn những thông tin lấy từ cơ sở dữ liệu mở TVDB.

Những phần mềm xem truyền hình trực tuyến hiện nay như Free Internet TV, SopCast, Online TV Player,...đều cho phép xem lại lịch phát sóng cũng như lịch phát của những ngày kế tiếp, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Online TV Player để thưởng thức những chương trình đặc sắc.


DuckieTV
Download DuckieTV - Phần mềm Xem lịch phát sóng các chương trình TV

DuckieTV là công cụ hữu ích dành cho những fan cuồng phim truyện, những người xem TV mỗi ngày. Chương trình sẽ hỗ trợ họ cấp nhất những TV show mới nhất và các file torrent mới phát hành. Vì có nhiều trang torrent cho nên bạn chỉ cần gõ tên series và nhấn vào nút Search để tìm kiếm.

Một trong những tính năng nổi trội nhất của DuckieTV là cho phép người dùng thêm các chương trình trên danh sách thịnh hành tự động, thậm chí là sử dụng tính năng này để thử nghiệm những chương trình mới. Ứng dụng hiển thị thông tin chi tiết cho mỗi mục như diễn viên chính, thời lượng và thể loại.

Sling TV cũng là lựa chọn tốt cho những ai thích xem truyền hình trực tuyến, mang đến cho bạn số lượng kênh phong phú, nhiều nội dung giải trí để lựa chọn, ngoài ra Sling TV còn giảm thiểu tối tình trạng giật, lag khi xem tivi.

Những tính năng chính của ứng dụng DuckieTV:

 

- Lịch ghi nhớ series truyền hình có tính tùy biến

- Tích hợp nhiều torrent client

- Cung cấp những thông tin lấy từ cơ sở dữ liệu mở TVDB

- Thêm các chương trình trên danh sách thịnh hành tự động



Liên kết tải về - [53.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DuckieTV - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DuckieTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duckietv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm