download Duplicate Files Fixer cho Android 2.1.5.3

Duplicate Files Fixer cho Android

 2.1.5.3

Download Duplicate Files Fixer cho Android - Xóa các tập tin trùng lặp trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2018

Duplicate Files Fixer cho Android là ứng dụng quét, tìm kiếm và xóa các file trùng lặp xuất hiện trên máy Android của bạn, nhằm khôi phục lại dung lượng lưu trữ cũng như giúp bạn có thêm dung lượng trống để lưu các dữ liệu mới hay cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác từ Play Store.


Tải Duplicate Files Fixer cho Android, bạn có thể chọn riêng từng loại file muốn quét trong máy hoặc sử dụng chế độ Full Scan để tìm và xóa mọi file trùng lặp xuất hiện trong các ổ lưu trữ ngoài và lưu trữ trong của bạn. Ứng dụng có khả năng quét file cực nhanh (chỉ trong vài giây) nhờ tích hợp thuật toán thông minh.

Nếu trên điện thoại của bạn có lưu nhiều bài hát hay video bị trùng, bạn có thể sử dụng Duplicate Media Remover cho Android cho Android để tìm kiếm và xóa bỏ chúng ra khỏi hệ thống, giúp giải phóng bộ nhớ, Duplicate Media Remover cho Android còn tạo báo cáo thống kê các dữ liệu đã được quét trong hệ thống.


Duplicate Files Fixer cho Android
Download Duplicate Files Fixer cho Android - Xóa các tập tin trùng lặp trên Android

 

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo chọn đúng file cần xóa, Duplicate Files Fixer cho Android cho phép bạn xem trước nội dung các file đó trước khi thực sự xóa chúng. Tính năng quét toàn bộ dữ liệu lưu trữ trừ một số file nhất định cũng được hỗ trợ.

Đối với nền tảng PC, ứng dụng Duplicate File Detective được nhiều người lựa chọn để tìm kiếm và loại bỏ file trùng lặp, giải phóng bộ nhớ máy tính, Duplicate File Detective cho phép người sử dụng nhập vào tên thư mục cần thực hiện tìm file giống nhau.

Các tính năng chính của Duplicate Files Fixer cho Android:

- Quét và xóa file trùng lặp trên máy Android.

- Chế độ quét Full Scan.

- Xem trước nội dung muốn xóa.



Liên kết tải về - [14.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicate Files Fixer cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate Files Fixer cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate files fixer cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate Files Fixer cho Android 2.1.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm