download Duplicate Remover Free  2.4.1

Duplicate Remover Free

  2.4.1

Download Duplicate Remover Free - Tìm kiếm và xóa file trùng lặp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/04/2022

Duplicate Remover Free là ứng dụng được thiết kế để tìm kiếm và xóa tất cả những file trùng lặp trên máy tính của người dùng, từ đó giải phóng không gian đĩa và tối ưu hiệu suất. Tiện ích phân loại các mục ở cùng định dạng, dung lượng, ngày sửa đổi vào một nhóm bất kể tên, đường dẫn và tiêu chí khác.


Duplicate Remover Free là tiện ích đơn giản, hỗ trợ người dùng nhanh chóng xác định các bản sao của tài liệu trên hệ thống, sau đó xóa chúng khỏi máy để tiết kiệm không gian đĩa.

So với phần mềm Duplicate Cleaner thì công cụ này cũng không có quá nhiều khác biệt về chức năng, tuy vậy, ưu điểm của Duplicate Cleaner là tích hợp thuật toán MD5 Hash tiên tiến cho phép quét nhanh chóng cũng như thực hiện so sánh các tập tin để xóa bỏ chúng.


Duplicate Remover Free
Download Duplicate Remover Free - Phần mềm Tìm kiếm và xóa file trùng lặp

Cửa sổ chính của Duplicate Remover Free được chia thành hai tab chính, "Search" (Tìm kiếm) cho phép xác định thư mục đích và "Search Result" (Tìm kiếm kết quả) hiển thị những file trùng lặp tìm thấy trên hệ thống.

Trước tiên, bạn cần xác định thư mục đích hoặc ổ đĩa hệ thống, để chỉ định nhiều thư mục nhấn vào nút "Add" để thêm. Sau đó, nhấn "Start" và ứng dụng Duplicate Remover Free sẽ bắt đầu phân tích vị trí lưu trữ, hiển thị kết quả ở tab riêng khi tìm thấy.

Để tìm kiếm các file ảnh bị trùng lặp, bạn có thể tham khảo phần mềm Duplicate Image Finder bằng những thuật toán hiệu quả, hỗ trợ tìm kiếm nhiều định dạng ảnh, Duplicate Image Finder cho phép thiết lập chế độ xóa tự động nhanh chóng thay vì xóa bằng tay.

Những tính năng chính của ứng dụng Duplicate Remover Free:

- Xác định và hiển thị file trùng lặp trên hệ thống

- Xóa các bản sao tìm được để tiết kiệm không gian

- Hiển thị kết quả ở tab riêng

- Phân loại các mục ở cùng định dạng, dung lượng, ngày sửa đổi vào một nhóm



Liên kết tải về - [22.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicate Remover Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate Remover Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate remover free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate Remover Free 2.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm