download iTunes Duplicate Remover Free  2.4.1

iTunes Duplicate Remover Free

  2.4.1

Download iTunes Duplicate Remover Free - Tìm kiếm và xóa file trùng lặp trên iTunes

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/04/2022

iTunes Duplicate Remover Free là công cụ được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tìm kiếm và xóa các video, nhạc và ảnh trùng lặp được lưu trên iTunes cũng như trong ổ đĩa cứng của máy tính, nhằm giải phóng bộ nhớ hệ thống. Có thể nói, iTunes Duplicate Remover Free mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp bạn quản lý thiết bị hiệu quả hơn.


iTunes Duplicate Remover Free cho phép bạn tìm kiếm các tập tin thừa đang chiếm dụng không gian lưu trữ không cần thiết trong thư viện iTunes qua hai bước đơn giản. Để tiến hành xóa file với iTunes Duplicate Remover Free, đầu tiên, bạn cần chọn các thư mục lưu trữ tập tin truyền từ thiết bị iOS và nhấn phím Start để ứng dụng bắt đầu phân tích các thư mục lưu trữ cũng như các vị trí lưu trữ tập tin tạm thời.


iTunes Duplicate Remover Free
Download iTunes Duplicate Remover Free - Phần mềm Tìm kiếm và xóa file trùng lặp trên iTunes

 

Thao tác thứ hai cũng là thao tác cuối cùng - xóa các tập tin thừa tìm được. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra cẩn thận để không xóa nhầm các tập tin gốc, tránh làm mất toàn bộ video hay các track nhạc được lưu trong thư viện. Một lưu ý nhỏ nữa khi sử dụng iTunes Duplicate Remover Freeitune phải luôn được mở trong quá trình ứng dụng phân tích thư viện.

Để tìm kiếm và xóa các file trùng lặp trên máy tính, bạn có thể tham khảo Duplicate Cleaner là một trong những công cụ xóa tập tin trùng lặp tốt nhất hiện nay, ưu điểm của Duplicate Cleaner là khả năng quét sâu hệ thống với nhiều chế độ quét, đảm bảo xóa triệt để những file bị trùng.

Các tính năng chính của iTunes Duplicate Remover Free:

- Tìm kiếm và xóa video, nhạc, ảnh trùng lặp.

- Giao diện tối giản, thân thiện.

- Giải phóng dung lượng lưu trữ.


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iTunes Duplicate Remover Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTunes Duplicate Remover Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itunes duplicate remover free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTunes Duplicate Remover Free 2.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm