download The Duplicate Finder cho Mac 2.0

The Duplicate Finder cho Mac

 2.0

Download The Duplicate Finder cho Mac - Tìm và xóa file trùng lặp

Thu Hà  cập nhật: 11/07/2015

The Duplicate Finder là phần mềm hỗ trợ tối ưu hóa máy tính, cụ thể với phiên bản The Duplicate Finder cho Mac người dùng hoàn toàn có thể tối ưu hóa máy tính Mac bằng cách thiết lập tính năng dọn rác để tối ưu hóa máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Trong quá trình sử dụng người dùng phải đối mặt với một số nguy cơ làm giảm hiệu suất làm việc của máy tính chẳng hạn như rác sinh ra trong quá trình cài đặt, gỡ cài đặt và trong các quá trình sử dụng khác... khiến máy chậm đi trong thấy.

The Duplicate Finder cho Mac
Download The Duplicate Finder cho Mac - Phần mềm Tìm và xóa file trùng lặp



Hiện nay có nhiều cách để làm sạch máy tính, trong đó sử dụng phần mềm hỗ trợ dọn rác và tối ưu hóa máy tính là tốt hơn cả bởi người dùng chỉ cần thao tác với phần mềm mà không cần phải am hiểu sâu sắc hệ thống.

Với hệ điều hành Windows người dùng đã được biết tới các phần mềm hỗ trợ dọn rác như Duplicate Cleaner hay CCleaner... cả ba phần mềm kể trên đều hỗ trợ rất tốt cho người dùng, các bạn có thể tải Duplicate Cleaner để tìm và xóa file trùng lặp trên Windows.

The Duplicate Finder cho Mac được đánh giá cao bởi giao diện người dùng trực quan, khả năng phân tích và tối ưu hóa máy tính nhanh chóng và mạnh mẽ, bên cạnh đó phần mềm cũng được đánh giá cao bởi nó phát triển vì mục đích phục vụ cộng đồng.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM THE DUPLICATE CHO MAC

- Giao diện trực quan, dễ dùng
- Hỗ trợ chuyên sâu, dọn dẹp rác và tối ưu hóa nhanh chóng
- Có khá năng phân tích và phân loại chính xác
- Miễn phí

LỜI KẾT

Cùng với việc gia tăng và làm mới phần cứng thì việc sử dụng phần mềm để tăng hiệu suất làm việc cho máy tính là điều nên làm, hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ công việc này trong đó The Duplicate Finder cho Mac được đánh giá cao bởi giao diện người dùng trực quan, khả năng phân tích và tối ưu hóa máy tính nhanh chóng và mạnh mẽ và cung cấp tới người dùng hoàn toàn miễn phí

 


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

The Duplicate Finder cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Duplicate Finder cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the duplicate finder cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Duplicate Finder cho Mac 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm