download Early Bird Alarm Clock Cho Android

Early Bird Alarm Clock

 Cho Android

Download Early Bird Alarm Clock - Đồng hồ báo thức kèm dự báo thời tiết

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/02/2020

Early Bird Alarm Clock là ứng dụng báo thức đơn giản nhưng hoạt động hiệu quả, giúp bạn thức dậy đúng giờ hơn mỗi ngày. Early Bird Alarm Clock cung cấp nhiều chủ đề báo thức để lựa chọn phù hợp sở thích, nhiều âm báo khác nhau để thay đổi hằng ngày.


1. Giới thiệu về Early Bird Alarm Clock

Early Bird Alarm Clock là ứng dụng báo thức với nhiều âm báo độc đáo giúp bạn thức dậy đúng giờ hằng ngày, sử dụng các âm thanh báo động khác nhau ngẫu nhiên, thiết thiết lập một chủ đề đẹp phù hợp với tính cách của bạn. Ứng dụng còn sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để tắt báo thức như: quét mã QR, nhận dạng giọng nói hay viết buộc bạn phải rời khỏi giường và tỉnh táo ngay lập tức.

early bird alarm clock

Download Early Bird Alarm Clock, Đồng hồ báo thức kèm dự báo thời tiết

Early Bird Alarm Clock còn mang đến các thông tin thời tiết trên màn hình thông báo để bạn xem thời tiết chính xác cho ngày hôm đó, khi bạn tắt báo thức, nó sẽ hiển thị thời tiết và sự kiện để lên kế hoạch hôm nay. Một số quyền cần cài đặt: cài đặt nhạc chuông tùy chỉnh trong bộ nhớ ngoài, tắt báo thức bằng cách lấy mã QR, hiện thị hời tiết hiện tại ở vị trí của bạn....

2. Các đặc điểm chính của Early Bird Alarm Clock:

- Ứng dụng đồng hồ báo thức hằng ngày.
- Nhiều chủ đề báo thức để lựa chọn.
- Nhiều phương pháp để tắt báo thức.
- Xem thông tin thời tiết và sự kiện trong ngày.

3. App liên quan

Sleep Cycle cũng là ứng dụng báo thức giúp bạn thức dậy hằng ngày trong trạng thái khỏe khoắn nhất thông qua việc phân tích các giai đoạn và chu kỳ giấc ngủ suốt đêm, đặc biệt Sleep Cycle mang đến 15 kiểu chuông báo để lựa chọn, tạo ghi chú cho giấc ngủ, theo dõi các hoạt động trong ngày có thể ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Early Bird Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat early bird alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Early Bird Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PC Wecker 3/5 Đồng hồ báo thức trên máy tính
  • Sleep Cycle 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức kiêm chăm sóc giấc ngủ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm