download Sleep Cycle Cho Android

Sleep Cycle

 Cho Android

Download Sleep Cycle - Ứng dụng đồng hồ báo thức kiêm chăm sóc giấc ngủ

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/11/2021

Thư giãn, ngủ ngon hơn và thức dậy với cảm giác thoải mái với ứng dụng báo thức Sleep Cycle - đồng hồ báo thức thông minh, Sleep Cycle giúp theo dõi giấc ngủ từ lúc bắt đầu đến sáng cùng các phân tích chi tiết, nhờ đó bạn sẽ có một ngày làm việc với nhiều năng lượng hơn.


Sleep Cycle nổi bật với tính năng đánh thức nhẹ nhàng, ứng dụng báo thức này giúp phân tích các giai đoạn và chu kỳ giấc ngủ và đánh thức vào thời điểm bạn đang ở trạng thái tỉnh táo nhất. Nhờ đó, bạn sẽ thức dậy vô cùng dễ dàng, sảng khoái và không bị mệt mỏi.

sleep cycle

 

Tải Sleep Cycle cho Android - Ứng dụng báo thức cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Sleep Cycle có thể lựa chọn một trong 15 kiêu chuông báo được tích hợp sẵn trong ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng bài hát yêu thích để cài làm âm báo thức. Chọn báo lại sau một khoảng thời gian nhất định bằng cách lắc điện thoại hoặc chạm nhẹ vào màn hình. Tùy biến cửa sổ báo thức, bao gồm báo thức ngay tức thời hoặc giao động trong khoảng 90 phút.

sleep cycle 2

Download Sleep Cycle cho iPhone - Ứng dụng đồng hồ báo thức kiêm chăm sóc giấc ngủ

Ngoài ra, người dùng Sleep Cycle có thể tạo ghi chú cho giấc ngủ, bao gồm theo dõi các việc như uống cà phê, ăn quá nhiều hoặc một ngày làm việc căng thẳng có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn. Theo dõi giấc ngủ trong một khoảng thời gian dài như hàng ngày, hàng tuần, hoặc lâu hơn nữa.

Alarmy cũng là ứng dụng báo thức tuy nhiên lại được thiết kế vô cùng độc đáo, đặc biệt dành cho những người thích ngủ nướng, bởi lẽ với Alarmy, bạn sẽ phải thức dậy và chụp một bức ảnh bất kỳ trong phòng thì chuông báo thức mới tắt.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sleep Cycle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sleep cycle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sleep Cycle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm