download PC Wecker 5.0.7

PC Wecker

 5.0.7

Download PC Wecker - Đồng hồ báo thức trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/04/2016

PC-Wecker là chiếc đồng hồ báo thức thông minh được cài đặt và sử dụng trên máy tính cá nhân, với khả năng hẹn giờ và thông báo theo một thời gian cho trước mà người dùng cài đặt, sử dụng phần mềm để bạn không bao giờ bị ngủ quên bởi chương trình luôn có cách để người dùng phải thức dậy sau mỗi buổi sáng.


PC-Wecker là phần mềm báo thức phiên bản mới nhất được cài đặt trên máy tính cá nhân của bạn, nhờ vào chương trình này bạn sẽ không cần tốn tiền mua một chiếc đồng hồ báo thức vào mỗi buổi sáng, người dùng sẽ không còn lo lắng bị đi làm muộn hoặc bỏ lỡ một cuộc phỏng vấn, một cuộc hẹn nào đó chỉ vì lý do bạn ngủ quên bởi tính năng báo thức của phần mềm sẽ giúp bạn thoát khỏi giấc ngủ của mình.


PC Wecker
Download PC Wecker - Phần mềm Đồng hồ báo thức trên máy tính

 

Nhiều người cũng đã khá quen thuộc với phần mềm Free Alarm Clock trên máy tính với hình ảnh chiếc đồng hồ báo thức. Đồng hồ báo thức Free Alarm Clock giúp bạn luôn ghi nhớ được giờ giấc sinh hoạt hằng ngày.

PC-Wecker là chiếc đồng hồ báo thức cho người dùng, với việc lựa chọn một trong nhiều âm báo thức mà phần mềm cung cấp sẵn bạn cũng có thể cài đặt một bài hát mà bạn yêu thích với định dạng mp3 hoặc wav làm chuông báo thức, mỗi sáng mai bạn sẽ luôn được nghe thấy âm thanh yêu thích của bài hát mà mình thích, giúp khởi động một ngày làm việc mới đầy vui vẻ, thay vì những âm báo khó chịu hãy sử dụng một bài hát nào đó mà mình thích để làm chuông báo cho mình.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Vector Clocks vừa cung cấp lịch ngày tháng vừa báo thức. Vector Clocks có giao diện đẹp và được nhiều người yêu thích.

PC-Wecker cho phép thiết lập báo thức theo một chu kỳ nhất định, người dùng có thể cài báo thức vào một khoảng thời gian của tất cả các ngày trong tuần hoặc chỉ một ngày trong tuần, do đó chỉ cần thiết lập báo thức một lần mà không cần thao tác nhiều.

Để có thể báo thức bằng chương trình PC-Wecker bạn cần để chế độ máy tính của mình trong chế độ ngủ hoặc chế độ chờ, bởi máy tính có hoạt động phần mềm mới có thể làm việc, bên cạnh đó ngoài tính năng báo thức phần mềm còn có thể thực hiện thiết lập thời gian mở tự động một chương trình nào đó như mở một trình duyệt, xem một tệp tin trên máy tính, hoặc tải về một tệp tin bất kỳ.

PC-Wecker có khả năng cài đặt tắt máy tính tự động và tự động khởi động lại máy tính theo thời gian nhất định, do đó nếu bạn không sử dụng máy tính bạn có thể cài đặt nó tự động tắt máy và khởi động lại vào thời gian báo thức.

Những tính năng chính của PC-Wecker:

- Đồng hồ báo thức trên máy tính

- Thiết lập bài hát yêu thích làm chuông báo

- Đặt thời gian theo một chu kỳ nhất định

- Tự động mở file, mở ứng dụng

- Tự động tắt máy hoặc khởi động máy tính


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PC Wecker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Wecker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc wecker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm