download Easy Photo Print 2.80.00

Easy Photo Print

 2.80.00

Download Easy Photo Print - Hỗ trợ in ảnh nhanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/12/2018

Easy Photo Print là ứng dụng hỗ trợ người dùng in ảnh nhanh với giao diện chính gồm ba biểu tượng cung cấp các tính năng chọn hình ảnh, tùy chỉnh bố cục và in ảnh. Ngoài ra, Easy Photo Print còn cho phép người dùng tinh chỉnh các hình ảnh trước khi in, thêm bình luận, ngày sửa hình ảnh, chọn vị trí lưu hình ảnh, thay đổi kích thước hình ảnh, và in các chỉ số hình ảnh.


Easy Photo Print hiển thị cây thư mục hệ thống với toàn bộ tập tin, thư mục và thiết bị ngoài được ứng dụng hỗ trợ nằm bên trái giao diện. Người dùng chỉ cần click vào tập tin hoặc thư mục bất kỳ có chứa hình ảnh, chọn hình ảnh và Easy Photo Print sẽ tự động mở hình ảnh đó trong cửa sổ chính.

ImagePrinZ cũng là phần mềm hỗ trợ in ảnh kỹ thuật số được nhiều người sử dụng, với nhiều tùy chọn chỉnh sửa cũng như xem trước hình ảnh khi in ấn, bên cạnh đó ImagePrinZ còn tích hợp các chế độ tiết kiệm mực in, giấy in và cho bạn bản in chất lượng tốt nhất.

easy photo print

Với Easy Photo Print, người dùng không cần phải chọn các cài đặt in từ trình điều khiển máy in Epson nữa bởi hầu hết các cài đặt in quan trọng đều được tích hợp trên màn hình Print của phần mềm. Có thể nói, tải Easy Photo Print sẽ giúp người dùng tránh nhầm lẫn giữa phần mềm và các cài đặt in của trình điều khiển nhờ tính năng hai trong một của Easy Photo Print.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Total CAD Printer là chương trình in ấn file CAD ở nhiều định dạng khác nhau, sử dụng Total CAD Printer, mọi khâu in sẽ được tự động hóa giúp bạn tiết kiệm thời gian, giấy in và mực in.

Các tính năng chính của Easy Photo Print:

- Giao diện dễ sử dụng.

- Hỗ trợ tinh chỉnh hình ảnh.

- Thêm bình luận, ngày sửa hình ảnh.

- Thay đổi kích thước hình ảnh.

- Chọn vị trí lưu ảnh.


Liên kết tải về - [31.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Photo Print được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy photo print là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Photo Print 2.80.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm