download ID Photo Creator 1.3.0.0

ID Photo Creator

 1.3.0.0

Download ID Photo Creator - Công cụ in ảnh thẻ/thẻ ID chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/05/2018

Thật khó để kiếm được một trợ lý đắc lực trong việc thiết kế và in ảnh ID hiệu quả hiện nay như ID Photo Creator. Đặc biệt, ID Photo Creator được thiết kế nhằm tạo ra một công cụ in ảnh ID chất lượng, chuyên nghiệp chỉ trong vòng vài phút.


Phần mềm ID Photo Creator được giới thiết kế đánh giá cao nhờ những chức năng mạnh mẽ của một công cụ thiết kế và hỗ trợ in ảnh thẻ/thẻ ID chất lượng cao một cách chuyên nghiệp chỉ trong vòng vài phút. Dù bạn có đang ở quốc gia nào, ID Photo Creator cũng cung cấp tới người dùng những yêu cầu về kích thước và tiêu chuẩn phù hợp nhất về ảnh thẻ/ảnh ID của người dùng tại quốc gia đó.

Phần mềm ID Photo Creator hỗ trợ khá nhiều các loại thẻ ID như hộ chiếu, visa và Chứng minh nhân dân. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo ra không giới hạn các dạng ảnh ID khác để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Phần mềm ID Photo Creator cung cấp chất lượng ảnh vượt trội và rất tiện lợi cho người dùng. Nhờ đó, ID Photo Creator luôn đảm bảo là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho tất cả mọi gia đình hoặc các studio chuyên về ảnh.

download id photo creator

Những tính năng chính của phần mềm ID Photo Creator

1. Công cụ tạo ảnh thẻ/ảnh ID ấn tượng

ID Photo Creator mang tới những công cụ cơ bản để người dùng dễ dàng căn chỉnh kích thước của ảnh thẻ/ảnh ID trên máy tính. Bạn cũng có thể thêm và tùy chỉnh các thông số của nhiều dạng ID tích hợp sẵn trong phần mềm. Hệ thống phân tích được sắp xếp khoa học giúp người dùng nhanh chóng nắm được các thông số của ảnh và có quyết định chỉnh sửa thông số chính xác nhất.

download id photo creator

Các bước chỉnh sửa ảnh đều được lưu lại để đảm bảo có thể hoàn tác và tiếp tục chỉnh sửa trước khi in trên máy in.

2. Bộ công cụ chỉnh sửa ảnh thẻ tiên tiến

Có rất nhiều các tính năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh in/ảnh ID được tích hợp sẵn trong ID Photo Creator. Đơn cử như công cụ thay hình nền tự động, xuất ảnh sang các công cụ chỉnh sửa ảnh, đồ họa khác, thêm logo khi in ảnh hoặc đường cắt,…

download id photo creator

Tất nhiên những công cụ liên quan đến phông nền khi sử dụng ID Photo Creator sẽ cần đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, ví dụ như không có vậ thể che khuất gương mặt, biểu cảm thông thường, ánh mắt mở và dễ quan sát, không đeo kính hoặc các phụ kiện khác,…

3. Dễ dàng xuất ảnh thẻ/ảnh ID với nhiều lựa chọn

Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn khổ ảnh khi in ra để phục vụ cho việc cắt, dán và lắp ghép. Bên cạnh đó, các tùy chỉnh liên qua đến đường viền và vị trí ảnh cũng góp phần giúp người dùng dễ cắt và lấy ảnh sau đó.

download id photo creator

ID Photo Creator hỗ trợ hơn 180 dạng ảnh ID khác nhau và hiện đã có mặt trên hơn 10.000 thiết bị trên toàn cầu. Thông qua rất nhiều tính năng của công cụ ID Photo Creator, người dùng có thể dễ dàng chụp, căn chỉnh ảnh nhanh chóng và hiệu quả.

Thông qua phần mềm hỗ trợ in ảnh ID Photo Creator, bất kể người dùng thông thường hay các nhiếp ảnh gia studio đều có thể áp dụng để tạo ra các sản phẩm ảnh thẻ/ảnh ID phù hợp cho từng đối tượng khách hàng tại các quốc gia. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là việc hỗ trợ rộng rãi tại nhiều quốc gia và cung cấp nhiều định dạng ảnh thẻ (các thông số tự động set) mà người dùng không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu và thiết lập các thông số chuẩn.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm ID Photo Creator

- Công cụ tạo ảnh thẻ đa năng, hỗ trợ nhiều định dạng, nhiều quốc gia

- Tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh thẻ tiên tiến

- Dễ dàng in ảnh theo nhiều form khác nhau, đồng thời cung cấp nhiều tùy chọn về hình dạng, đường viền để dễ dàng cắt, chỉnh sau đó.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [29.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinZ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi in ảnh. Làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để in ảnh dễ dàng bằng ImagePrinZ.
  • Một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình
    Bạn muốn tự tay làm những bức ảnh độc đáo, in chúng ra và gửi tặng bạn bè, người thân của mình. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình.
  • Cài doPDF, setup doPDF phần mềm chuyển đổi word sang PDF
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cài doPDF, phần mềm hỗ trợ chuyển đổi PDF từ các văn bản, file ảnh trên máy tính như Word, HTML, JPEG ... Bên cạnh đó, doPDF còn hỗ trợ In văn bản rất tốt, đóng vai trò như một chiếc máy ảo trong máy tính. Sử dụng doPDF, bạn sẽ không phải nhờ tới các dịch vụ trực tuyến để tạo file PDF.
  • In ảnh dễ dàng hơn bằng ImagePrinz
    ImagePrinz là ứng dụng giúp bạn in ảnh dễ dàng hơn trên máy tính, mọi thao tác được đơn giản hóa khi bạn sử dụng ImagePrinz.
  • Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng
    Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính
  • CHECK IN nghĩa là gì? Khi nào check in Facebook, điểm du lịch?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mạng xã hội Facebook ngày càng phổ biến, là nơi để mọi người đăng ảnh, check in mọi lúc mọi nơi ở bất cứ nơi đâu. Mặc dù có nhiều người biết cách Check in trên Facebook nhưng chưa chắc đã hiểu Check in là gì. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn Check in nghĩa là gì?
  • Sửa lỗi tràn mực máy in, tràn mực thải ra ngoài
    Sử dụng máy in xảy ra rất nhiều lỗi, trong đó có một vài lỗi không thể nào phòng tránh được nhưng lỗi tràn mực máy in khiến máy in của bạn làm lem giấy và thậm chí ảnh hưởng đến cả quần áo của bạn.
  • Không in được hình ảnh trong Word 2007
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Lỗi không in được ảnh trong Word 2007 khiến cho người dùng in hoặc xuất dạng file PDF không hiển thị bất cứ hình ảnh nào. Và đây cũng là lỗi khiến nhiều người dùng khó chịu bởi có thay ảnh thế nào đi chăng nữa vẫn bị lỗi không in được ảnh trong Word 2007.
  • Cách in trên Linux
    Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Lời bài hát Fall In Love
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ca khúc Fall In Love là sản phẩm mới ra mắt của Hoàng Thùy Linh, đây cũng được dự đoán là sản phẩm trở lại đường đua Vpop, Ca khúc kèm theo MV khá sinh động với rất nhiều những hình ảnh Hoang dại và là lẫm, các bạn hãy cùng theo dõi ca khúc Fall In Love này để biết rõ hơn nhé.
  • Cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Có nhiều hơn một cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thiết lập tùy chọn định dạng file ảnh Photoshop phục vụ in ấn với độ phân giải, kích thước hay định dạng tệp tin khác nhau, bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về chủ đề xuất file ảnh trong Photoshop để in ấn.
  • Cách kiểm tra mực máy in Samsung chính hãng
    Cùng với việc sản xuất máy in thì Samsung cũng sản xuất mực máy in hỗ trợ người dùng. Để kiểm tra mực máy in Samsung chính hãng, mua được mực máy in Samsung chất lượng tốt các bạn cần biết những tiêu
  • Cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel
    Thủ thuật in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel là một thao tác nhỏ, khá đơn giản hỗ trợ người dùng Excel in được văn bản, tài liệu thu nhỏ trong khổ giấy A4. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với việc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ID Photo Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat id photo creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ID Photo Creator 1.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My ID Photo 3/5 Hỗ trợ in ảnh thẻ, hộ chiếu
  • ImagePrinZ 3/5 Hỗ trợ in ảnh kỹ thuật số
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm