download Electric Circuit Studio Cho Android

Electric Circuit Studio

 Cho Android

Download Electric Circuit Studio - Ứng dụng vẽ sơ đồ mặc điện toàn diện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2019

Electric Circuit Studio (ECStudio) là một ứng dụng đa tính năng mạnh mẽ và hữu ích, bao gồm một bộ công cụ được sử dụng để vẽ mạch điện, mô phỏng SPICE và tính toán về điện, dành cho tất cả những ai đang học tập và làm việc trong lĩnh vực điện tử.



1. Giới thiệu Electric Circuit Studio

Có gần 2,9 - 3 triệu ứng dụng có sẵn trên Play Store tính đến năm 2020. Trong đó, có hơn 5000 app liên quan đến điện và điện tử dành cho sinh viên và kỹ sư điện có thể được tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng. Chính vì thế, việc chọn ra một ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực điện là không hề đơn giản. Để làm được điều đó, bạn không còn cách nào khác là tự mình trải nghiệm hoặc tham khảo bài viết đánh giá của người dùng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng vẽ sơ đồ mạch điện toàn diện luôn nằm trong top các ứng dụng về điện tốt nhất trên thị trường mang tên Electric Circuit Studio.

Download Electric Circuit Studio - Ứng dụng vẽ sơ đồ mặc điện toàn diện

Electric Circuit Studio là một bộ ứng dụng hữu ích được thiết kế để phục cho mục đích vẽ mạch điện, mô phỏng SPICE và tính toán, phân tích mạch điện. Những công cụ này được hoàn thiện bởi trung tâm thông tin chứa các nguồn, sơ đồ chân và sách tương tác giải thích các định lý, định luật và mạch điện cơ bản. Nó là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những người hứng thú với lĩnh vực điện, điện tử, cũng như sinh viên và người đang làm việc trong lĩnh vực này. Nếu bạn là một trong số họ, download Electric Circuit Studio và ứng dụng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Ứng dụng mô phỏng SPICE và chỉnh sửa sơ đồ mạch này cho phép bạn dễ dàng tạo ra các sơ đồ mạch điện và phân tích SPICE của những mạch điện đó. ECStudio tập trung vào việc thể hiện hình ảnh trực quan của các kết quả được mô phỏng, sao cho điện áp và dòng điện được mô phỏng có thể được đặt ở những nơi khác trong mạch điện, dưới dạng văn bản hoặc biểu đồ. Hơn nữa, cường độ và tính phân cực của điện áp và dòng điện có thể được biểu thị bằng các chỉ số trực quan, vì vậy bạn có thể kiểm tra kết quả nhanh chóng.

Tải Electric Circuit Studio - Công cụ phân tích và mô phỏng mạch điện hữu ích

Electric Circuit Studio hỗ trợ phân tích quá độ (Transient analysis), AC và DC. Mô phỏng có thể chạy lặp đi lặp lại (trong phân tích quá độ) và kết quả có thể được hiển thị liên tiếp theo tốc độ mà người dùng điều khiển (trong tất cả mọi loại phân tích), hoặc tất cả kết quả mô phỏng được hiển thị ngây lập tức. Khi kết quả được hiển thị liên tiếp, bạn có thể kiểm soát các tham số của các thành phần mạch điện bằng thanh tìm kiếm và xem sự thay đổi của kết quả trong thời gian thực. Trong phân tích AC, bạn có thể hiển thị cường độ, giá trị thực, giá trị tưởng tượng và pha của điện áp và dòng điện.

Electric Circuit Studio hỗ trợ 2 chế độ: Normal và Restricted. Chế độ Restricted khác với chế độ Normal ở chỗ kích thước của khung vẽ được giới hạn ở kích thước của mạch, các phần tử không thể được chèn, di chuyển, xoay, lật hoặc xóa, hoàn tác, làm lại, lưu, và việc mở mạch không được hỗ trợ. Chế độ này được chỉ được sử dụng để mô phỏng các mạch. Những công cụ, thông tin và tính năng mà ứng dụng cung cấp được phân chia thành danh mục, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm chủ đề theo ý muốn. Ứng dụng sử dụng bộ lưu trữ được chia sẻ để lưu trữ các mạch, hình ảnh, mô hình, ảnh chụp màn hình, tệp xuất và nhật ký. Bộ nhớ này thường là bộ nhớ trong hoặc có thể là thẻ SD.

Download Electric Circuit Studio - Ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực điện, điện tử

Bạn lưu ý rằng tất cả các thành phần trừ dây diện đều cho phép xoay và lật text bên trong chúng. Các mô hình của điốt và linh kiện bán dẫn chủ động có thể được chèn thông qua thư mục chia sẻ. Dây điện được vẽ tự động hoặc thủ công bằng cách sử dụng các đoạn đơn.

2. Tính năng chính của Electric Circuit Studio

- Hỗ trợ nhiều thành phần: Dây diện, điện trở, tụ điện, tụ điện phân cực, cuộn cảm, nguồn điện áp DC, ảnh, điôt, đèn LED, tranzito (NPN, PNP, NMOS, PMOS, NJFET, PJFET), cổng logic (NOT, AND, NAND, OR, NOR, XOR, XNOR), biến áp, công tắc SPST, công tắc SPDT...

- Công thức tính toán: Định luật Ôm, mạch nối tiếp và song song, sự chuyển đổi sao-tam giác, tính công suất, cộng hưởng LC, bộ điện dung nạp, tuổi thọ pin, điện trở cho đèn LED, bộ điều chỉnh biến đổi điện áp LM317, bộ chuyển đổi tần số/thời gian, biến đổi A/D và D/A, cuộn cảm...

- Sơ đồ chân: SCART, VGA, DVI, HDMI, Firewire, USB, Thunderbolt, Apple Lightning, Apple dock, RS-232, Sata, eSata, PS/2, bộ nối nguồn ATX, thẻ SD, SIM, Ethernet RJ45, RJ11, RJ14, RJ25, ISO10487 cho âm thanh xe hơi, XLR, LED, Raspberry GPIO.

- Nguồn: Kích thước dây, màu sắc dây bọc cách điện, độ khuếch đại, điện trở suất, giá trị điện trở, mã tụ điện, giá trị tụ điện, gói SMD, đơn vị đo lường, tiền tố SI, bộ điều chỉnh điện áp, cổng Logic, ký hiệu điện, thông số kỹ thuật USB.


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electric Circuit Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electric circuit studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electric Circuit Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Solve ElecVẽ sơ đồ mạch điện
  • KiCadThiết kế mạch in, điện tử
  • TopSpicePhần mềm mô phỏng mạch điện
  • Eagle for MacThiết kế, chỉnh sửa bảng mạch in
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm