download KiCad  5.1.12

KiCad

  5.1.12

Download KiCad - Thiết kế mạch in, điện tử

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/11/2021

KiCad là ứng dụng Windows được phát triển để hỗ trợ người dùng thiết kế sơ đồ điện tử và bảng mạch in (PCB), mở file Gerber và xây dựng netlist. Chương trình kiểm tra tính hợp lý của mạch thông qua các kiểm thử, hiển thị thông tin về toàn bộ lỗi và cảnh báo nếu có.


KiCad là bộ phần mềm tự động thiết kế điện tử, hỗ trợ người dùng thiết kế sơ đồ điện tử và bảng mạch in kèm theo nhiều thông số chuyên dụng.

AutoCAD Electrical cũng là phiên bản AutoCAD được sử dụng riêng cho việc thiết kế mạch điện trong vật lý có nhiều chức năng giống với phần mềm nói trên, đối với những ai đã thành thạo AutoCAD thì việc sử dụng AutoCAD Electrical cũng không có gì khó khăn.


KiCad
Download KiCad - Phần mềm Thiết kế mạch in, điện tử

 

Trình chỉnh sửa sơ đồ tích hợp trong phần mềm KiCad cho phép lập cấu hình cài đặt trang hiện tại, thực hiện các hành động chỉnh sửa cơ bản (cut, sao chép, dán, xóa), undo và redo, phóng to/thu nhỏ, vẽ dây và đường dẫn ở mọi hướng.

Hơn thế nữa, KiCad còn cho phép người dùng chèn nhãn, thêm điểm nút, kiểm tra tính hợp lý của mạch bằng cách thực hiện các kiểm thử, hiển thị thông tin về toàn bộ lỗi và cảnh báo, lựa chọn đơn vị đo, in bảng mạch và lựa chọn các thành phần từ thư viện.

KiCad hỗ trợ đăng tải file NET và xem footprint được chọn, ghi lại macro, gán phím nhanh (hotkey) và lưu dự án đã tạo thành file ZIP.

Ngoài ra, SEE Electrical LT cũng là lựa chọn tốt cho công việc thiết kế sơ đồ, bảng mạch điện tử cho nhiều lĩnh vực kỹ thuật đồ họa, SEE Electrical LT lưu lại các bản vẽ dưới các định dạng CAD và dễ dàng chèn vào các tập tin Excel, Bitmap, OLE.

Những tính năng chính của phần mềm KiCad:

 

- Hỗ trợ thiết kế sơ đồ điện tử và bảng mạch in

- Tích hợp trình chỉnh sửa sơ đồ

- Thực hiện các kiểm thử để kiểm tra tính hợp lý của mạch

- Mở file Gerber và xây dựng netlist

- Hỗ trợ đăng tải file NET và lưu dự án thành file ZIP



Liên kết tải về - [705.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KiCad - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KiCad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kicad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm