download Electronic Piano 2.6

Electronic Piano

 2.6

Download Electronic Piano - Ứng dụng học đàn Piano qua bộ nhạc cụ MIDI

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/07/2022

Electronic Piano mang đến cho người dùng một bộ nhạc cụ MIDI đơn giản hỗ trợ các tính năng chơi nhạc hay sáng tác các bản nhạc mới. Đặc biệt, phần mềm Electronic Piano sở hữu 47 âm thanh trống và có khả năng chơi đồng thời 7 loại nhạc cụ.


Piano điện tử lần đầu xuất hiện ở Ý và Nhật Bản là từ những năm 1970, nhưng không bao giờ có thể thay thế các nhạc cụ thông thường cũng như piano điện được. Những năm 1980 đánh dấu sự xuống dốc của piano điện tử và chúng nhanh chóng bị thay thế bởi các piano số và các nhạc cụ điện tử đa âm với mức giá phải chăng hơn và hoạt động tốt hơn nhiều.

Everyone Piano cũng là phần mềm chơi Piano trên máy tính được nhiều người sử dụng, cho phép người dùng sử dụng tất cả các phím trên bàn phím máy tính như phím đàn piano, bên cạnh đó Everyone Piano còn giúp thu lại những bản nhạc mà bạn đã chơi.

electronic piano

Dù vẫn phát triển và được các nhạc sỹ sử dụng rộng rãi, piano điện tử vẫn dần thu hẹp phạm vi sử dụng trong những năm gần đây. Đây chắc hẳn cũng là nguyên nhân tại sao phần mềm Electronic Piano bị ngừng phát triển, và chỉ có lượng người sử dụng giới hạn vẫn quyết định tải Electronic Piano và sử dụng trên thiết bị của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo HS Virtual Piano dành cho những ai đam mê bộ môn Piano, với 12 hiệu ứng âm thanh, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 hiệu ứng âm thanh, sử dụng HS Virtual Piano là cách đơn giản nhất để bạn học đàn piano điện tử.

Electronic Piano có giao diện không thực sự ấn tượng và khoảng thời gian chờ khi nhấn phím và âm thanh được phát qua loa khá dài, khiến người dùng khó có thể hài lòng được. Ưu điểm lớn nhất của Electronic Piano chính là kho nhạc cụ khá lớn, với chính xác 128 loại nhạc cụ, cho người dùng thỏa thích lựa chọn.

Các tính năng chính:

- Kho nhạc cụ lớn.
- Giao diện chưa ấn tượng.
- Khoảng thời gian chờ khá dài.
- 47 âm thanh trống.
- Cho phép chơi đồng thời 7 loại nhạc cụ.


Liên kết tải về - [406 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electronic Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electronic piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electronic Piano 2.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm