download Security Master Cho Android

Security Master

 Cho Android

Download Security Master - Diệt virus, bảo vệ dữ liệu điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2020

Security Master là phần mềm được thiết kế dành riêng cho các dòng điện thoại Android, cung cấp các tính năng như diệt virus, dọn dẹp và bảo vệ dữ liệu trong điện thoại, cũng như tính năng khóa ứng dụng thông minh, ẩn lịch sử trình duyệt và tăng hiệu suất làm việc của hệ thống.


Security Master tích hợp hệ thống chẩn đoán thông minh, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn như diệt virus, dọn dẹp điện thoại, tăng hiệu suất làm việc của điện thoại. Không chỉ vậy, phần mềm Security Master còn tạo kết nối an toàn qua mạng VPN SafeConnect, thiết lập môi trường cyber bảo mật, ngăn chặn các hacker xâm nhập hệ thống hiệu quả.

security master

Security Master trang bị tính năng bảo vệ tin nhắn cá nhân và khóa ứng dụng tùy theo nhu cầu sử dụng và bảo mật của người dùng như Bluetooth & Wifi, các cuộc gọi đến, các ứng dụng mới sử dụng, các cài đặt, hình ảnh, v.v. Đặc biệt, phần mềm cảnh báo người dùng khi có người lạ tìm cách mở khóa điện thoại, ẩn lịch sử trình duyệt và mang đến trải nghiệm lướt web an toàn.

Các tính năng chính của Security Master:

 

- Diệt virus, dọn dẹp và bảo vệ điện thoại Android.

- Khóa ứng dụng thông minh.

- Chẩn đoán lỗi thông minh.

- Cảnh báo khi có người mở khóa điện thoại.

- Ẩn lịch sử trình duyệt.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Security Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat security master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Security Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm