download Zoho Mail Cho Android

Zoho Mail

 Cho Android

Download Zoho Mail - Quản lý nhiều tài khoản email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/10/2018

Zoho Mail là ứng dụng email toàn diện, sở hữu một giao diện tối giản, các tính năng mạnh mẽ và không chứa quảng cáo. Công cụ email Zoho Mail là lựa chọn tuyệt vời dành cho doanh nghiệp và người dùng chuyên nghiệp.


1. Giới thiệu về Zoho Mail

Có rất nhiều người dùng sẽ tìm kiếm lựa chọn thay thế cho các ứng dụng mặc định được cài đặt sẵn trên thiết bị Android như ứng dụng tin nhắn hay ứng dụng bàn phím trên Android vì muốn trải nghiệm thêm nhiều tính năng độc đáo khác và ứng dụng email cũng vậy.

zoho mail

Tải Zoho Mail - Ứng dụng email mạnh mẽ

Có thể nói rằng Gmail đã thực hiện tốt vai trò của mình nhưng điều đó vẫn là chưa đủ đối với một số nhóm người dùng như doanh nghiệp. Chính vì vậy, họ sẽ tìm kiếm đến những lựa chọn khác mạnh mẽ hơn và Zoho Mail là một trong số đó. Zoho Mail là giải pháp ứng dụng email an toàn và đáng tin cậy phù hợp với nhu cầu liên lạc của các tổ chức, công ty... Với tính năng hợp tác nâng cao, nó không chỉ là một hộp thư đến mà còn hơn thế nữa, ứng dụng email này bao gồm các tính năng được tối ưu hóa cho thiết bị di động mạnh mẽ và tinh tế như thao tác vuốt nhanh, mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn như đang di chuyển.

zoho mail 2

Zoho Mail cung cấp các tính năng mạnh mẽ

Ngày nay, có nhiều người sử dụng nhiều tài khoản email cùng một lúc. Với Zoho Mail, việc quản lý thư của tất cả các tài khoản Zoho trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có hộp thư đến hợp nhất. Bạn có thể truy cập vào nhiều tài khoản Zoho mà không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng hay tài khoản. Hộp thư đến hợp nhất này cho phép bạn xem mọi email từ tất cả tài khoản, với thông báo đẩy cho từng tài khoản.

2. Tính năng nổi bật của Zoho Mail:

- Hỗ trợ nhiều tài khoản: Thêm và chuyển đổi giữa nhiều tài khoản email Zoho. Hoặc quản lý tất cả trong hộp thư đến với thông báo đẩy.
- Xem cuộc trò chuyện: Dễ dàng bắt kịp các chuỗi email dài với nhiều tin nhắn liên quan được nhóm lại với nhau.
- Tối ưu hóa cho máy tính bảng: Zoho Mail được tối ưu hóa hoàn toàn cho máy tính bảng Android.
- Thao tác vuốt nhanh: Nhanh chóng lưu trữ hoặc xóa email với hành động vuốt có thể tùy chỉnh được.
- Tìm kiếm nâng cao: Khám phá hộp thư đến trong tích tắc với tùy chọn lọc tiện lợi và gợi ý tự động.
- Làm việc offline: Soạn và gửi thư ngay cả khi offline. Email sẽ được gửi khi thiết bị được kết nối mạng.
- Lịch: Xem/lên lịch các cuộc hẹn và chấp nhận lời mời từ email của bạn.
- Xem danh bạ: Lọc email từ danh bạ của bạn hoặc giữ liên lạc với họ thông qua Email hoặc Cuộc gọi.
- Stream: Nơi bạn có thể hợp tác, tương tác và hòa nhập. Trải nghiệm cuộc trò chuyện hiệu quả mà không bị chìm ngập trong đống email, do đó thay đổi cách thức giao tiếp trong nhóm và giữa các nhóm.

3. App liên quan

Email Blue Mail cũng là ứng dụng quản lý email hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau, cho phép bạn xác định, phân loại và giảm thiểu sự lộn xộn trong hộp thư đến, bên cạnh đó Email Blue Mail còn giúp tạo chữ ký email cá nhân, đồng bộ hóa dữ liệu email và chia sẻ email đến người khác.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nine 3/5 Ứng dụng đồng bộ, quản lý nhiều tài khoản email cho điện thoại Android
  • Samsung Email 3/5 Ứng dụng hỗ trợ quản lý nhiều hòm mail trên smartphone Samsung
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm