download Emsisoft Internet Security 2017.7.0.7838

Emsisoft Internet Security

 2017.7.0.7838

Download Emsisoft Internet Security - Phần mềm diệt virus, duyệt web an toàn

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2021

Bên cạnh những phần mềm đã có tên tuổi trên thị trường như Avast Free Antivirus thì Emsisoft Internet Security cũng là gói phần mềm đa năng hỗ trợ người dùng tìm diệt virus, phần mềm độc hại ra khỏi hệ thống, đồng thời tích hợp tường lửa tạo môi trường lướt web an toàn. Emsisoft Internet Security cung cấp cho bạn nhiều chế độ quét khác nhau, có thể cấu hình các lượt quét theo lịch trình, các bảng điều khiển, chế độ trực tuyến an toàn, khả năng cập nhật phiên bản mới liên tục...


Giới thiệu Emsisoft Internet Security

Emsisoft Internet Security được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus và bảo mật hệ thống toàn diện nhất nhờ tốc độ xử lý cao và nhiều tính năng hiện đại. Phần mềm này tận dụng tối đa tài nguyên phần cứng hiện đại để cải thiện tốc độ quét, đọc dữ liệu hiệu quả, nâng cao chất lượng phát hiện các mối đe dọa nguy hiểm cho máy tính.  Hiện nay, Avast Free Antivirus đang được coi là phần mềm diệt virus số một thế giới với số lượng người dùng đông đảo tích hợp những chức năng quét và phát hiện virus tiên tiến nhất.

emsisoft internet security

Emsisoft Internet Security, Phần mềm diệt virus, duyệt web an toàn

Emsisoft Internet Security cho phép người dùng sử dụng các chế độ quét khác nhau như quét nhanh, quét thông minh, quét toàn diện và quét theo yêu cầu. Các chế độ này người dùng có thể truy cập nhanh từ màn hình máy tính cũng như sử dụng tùy từng trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó bảng điều khiển Scheduled Scans đã được sửa đổi, hỗ trợ điều chỉnh các thiết lập quét, thiết lập làm sạch tự động cụ thể cho từng phân vùng. 

Emsisoft Internet Security tích hợp các công cụ Antivirus, Anti-Trojan, Anti-Spyware, Anti-Bot  đồng thời ngăn chặn các mối nguy hiểm trực tuyến có thể gây hại cho hệ thống, nhất là việc phát hiện nhanh các loại virus mới. Ngoài ra còn có tường lửa bảo vệ máy tính khỏi các mã độc, ngăn chặn sựa truyền tải dữ liệu trái phép... chính vì vậy download và sử dụng phần mềm sẽ mang đến những hiệu quả bảo mật tuyệt vời cho bạn.

Các tính năng chính của Emsisoft Internet Security

- Diệt virus và phần mềm độc hại
- Cung cấp nhiều chế độ quét linh hoạt
- Tốc độ quét nhanh, quét hiệu quả
- Tùy chỉnh thiết lập chế độ quét
- Tường lửa bảo vệ máy tính khi trực tuyến

Phần mềm liên quan

Bạn cũng có thể tham khảo thêm Avast Free Antivirus cũng là một ứng dụng bảo vệ máy tính rất nổi tiếng, ưu điểm của Avast Free Antivirus  là khả năng loại bỏ tất cả các loại virus và phần mềm độc hại mới nhất, bảo vệ tuyệt đối cho hệ thống của bạn.


Liên kết tải về - [257.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emsisoft Internet Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emsisoft internet security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emsisoft Internet Security 2017.7.0.7838


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm