download XoftSpy AntiVirus Pro 9.1

XoftSpy AntiVirus Pro

 9.1

Download XoftSpy AntiVirus Pro - Ứng dụng diệt virus

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/07/2016

Download XoftSpy AntiVirus Pro để sở hữu ứng dụng diệt virus với những tính năng ưu việt đang được rất nhiều người dùng yêu thích.


XoftSpy AntiVirus Pro là phần mềm loại bỏ virus, spyware, adware, Trojan, worm, keylogger và các malware khác. Phần mềm có khả năng chống lại các mối nguy hại cho máy tính, chống đánh cắp dữ liệu cá nhân.

download xoftspy antivirus pro

Download XoftSpy AntiVirus Pro phần diệt virus chuyên nghiệp trên máy tính

XoftSpy AntiVirus Pro còn giúp người sử dụng ngăn chặn virus hiệu quả nhất. Hơn nữa, chương trình sử dụng công cụ quét tiên tiến cùng với cơ sở dữ liệu được cập nhật thường xuyên giúp người dùng có thể tìm và loại bỏ các malware cũng như các mối nguy hại cho máy tính

XoftSpy AntiVirus Pro sử dụng các kỹ thuật nhận diện truyền thống và tiên tiến để tìm virus, spyware và malware. Bao gồm chẩn đoán, phân tích hành vi và nhận diện chữ ký.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ diệt virus chuyên nghiệp trên pc như Avira hay download Avast .. Nếu như bạn đã dùng download Avira thì chắc sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà trình diệt virus này mang lại, toàn bộ dữ liệu của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt mật 24/24 h. Bên cạnh đó Avast cũng là phần mềm khá hay và đáng sử dụng thay thế Avira

Tính năng chính của XoftSpy AntiVirus Pro:

+Bảo vệ máy tính chống lại spyware, virus, adware, keylogger, Trojan

+Quét hệ thống máy tính theo lịch trình

+Cập nhật tự động


Liên kết tải về - [10.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XoftSpy AntiVirus Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xoftspy antivirus pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XoftSpy AntiVirus Pro 9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm