download EncryptedRegView  1.05

EncryptedRegView

  1.05

Download EncryptedRegView - Xem dữ liệu được mã hóa trong registry

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/01/2022

EncryptedRegView sẽ tiến hành quét, phân tích mục Windows và giải mã các nội dung được mã hóa trong đó, bao gồm cả mật khẩu được mã hóa. Phần mềm sẽ hiển thị tất cả những tài liệu mà nó tìm thấy, tình trạng giải mã và nhiều thông tin liên quan khác. Dữ liệu có thể được xuất ra các định dạng báo cáo khác nhau.


EncryptedRegView tìm kiếm các dữ liệu được mã hóa trong Registry, gồm các dữ liệu được bảo vệ bởi mật khẩu hay mã hóa bằng các thuật toán công nghệ cao. Ưu điểm của EncryptedRegView là quét và phân tích Registry khá chi tiết, với tốc độ quét nhanh để tìm kiếm cho bạn những tập tin được mã hóa.

download encryptedregview

Để sửa lỗi registry bạn có thể sử dụng Eusing Free Registry Cleaner với khả năng gỡ bỏ tận gốc các chương trình còn sót lại của phần mềm, sửa chữa các lỗi phần mềm phát sinh, giúp máy tính của bạn chạy ổn định hơn. Bên cạnh đó Eusing Free Registry Cleaner còn hỗ trợ sao chép các hoạt động sao lưu trước đó, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi.

EncryptedRegView cho phép bạn tùy chọn phạm vi và mục tiêu quét ổ đĩa để tìm kiếm dữ liệu. Để giải mã hệ thống dữ liệu được bảo vệ, yêu cầu người dùng phải dùng quyền quản trị hệ thống. Người dùng cũng có thể lưu lại các báo cáo dưới các định dạng TXT, CSV, HTML hoặc XML.

RegistrySmart cũng là công cụ Registry được khá nhiều người lựa chọn trong việc phát hiện và sửa chữa Registry lỗi của hệ thống máy tính. Đặc biệt RegistrySmart giúp sửa chữa Registry một cách triệt để khi những ứng dụng khác không thể xử lý được.

Các tính năng chính của EncryptedRegView:

- Quét và phân tích dữ liệu Registry
- Tìm kiếm dữ liệu bị mã hóa trong Registry
- Hiển thị chi tiết kết quả quét
- Xem tình trạng mã hóa, giải mã dữ liệu
- Xuất ra các báo cáo với nhiều định dạng


Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EncryptedRegView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat encryptedregview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EncryptedRegView 1.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm