download First Words for Baby Cho Android

First Words for Baby

 Cho Android

Download First Words for Baby - Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/03/2020

First Words for Baby là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em thông qua flashcard tiện lợi và miễn phí. First Words for Baby giúp các bạn nhỏ vừa học vừa chơi với nhiều game tương tác và bộ thẻ đầy màu sắc.



Giới thiệu First Words for Baby:

Đúng như tên gọi của mình, First Words for Baby giúp bé học những chữ cái và từ vựng đầu tiên trong đời thông qua dạng trò chơi và hình ảnh minh họa trực quan. Ứng dụng học tập cho bé này đặc biệt thích hợp với những bé từ 1 đến 4 tuổi. Phụ huynh có thể tự tạo thẻ flashcard để dạy tiếng Anh cho bé nhà mình, sử dụng hình ảnh minh họa thực tế hoặc tải về từ Internet, lồng tiếng và sẵn sàng cho phương pháp học tiếng Anh thông minh với thẻ ghi chú.

first words for baby

Download First Words for Baby - Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em trên Android

First Words for Baby là ứng dụng giáo dục bổ ích mà các bậc phụ huynh có thể an tâm lựa chọn cho con em mình. First Words for Baby dạy bé những từ vựng tiếng Anh đầu đời thông qua hình ảnh minh họa gần gũi, âm thanh vui và giọng phát âm chuẩn. Không những vậy, phụ huynh còn có thể tự tạo flashcard để dạy bé theo cách mà mình muốn và lồng tiếng của chính mình.

Các tính năng chính của First Words for Baby:

- Gồm nhiều hình ảnh đẹp mắt được lựa chọn cẩn thận.

- Phần lồng tiếng vui nhộn và dễ thương.

- Nhiều trò chơi vui học để bé tìm từ đúng, nghe và học theo.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau để hiển thị flash theo nhiều cách.

Ứng dụng liên quan:

Classic Words Plus cũng là ứng dụng học từ vựng tiếng Anh được lồng ghép trong trò chơi giải đố đầy trí tuệ, Classic Words Plus đặt ra thử thách giống như trò chơi ô chữ với phong cách gameplay vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm First Words for Baby được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat first words for baby là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

First Words for Baby Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm