download Colors for Kids Cho Android

Colors for Kids

 Cho Android

Download Colors for Kids - Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

Colors for Kids là một game học tập đơn giản và thú vị dành cho trẻ em. Colors for Kids giúp bé làm quen với những màu sắc tuyệt vời của thế giới xung quanh với quá trình học vui nhộn và thú vị.




Giới thiệu Colors for Kids:

Thông qua ứng dụng học tiếng Anh Colors for Kids, bé sẽ học cách nhận biết 9 màu sắc khác nhau với hình ảnh được hiển thị bằng 17 thứ tiếng. Điều này rất hữu ích cho việc học thêm ngôn ngữ về sau. Mỗi từ được phát âm rõ ràng và dễ phân biệt. Thêm vào đó còn có nhiều minigame hấp dẫn giúp bé củng cố các kỹ năng mới và phát triển trí nhớ ở trẻ. Các minigame đều rất sinh động với tiếng rúc rích của những chú chuột nhỏ nhìn trộm từ một cái lỗ ở góc phòng.

colors for kids

Download Colors for Kids - Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

Colors for Kids được đánh giá là một trong những ứng dụng học tập thú vị, hữu ích và hoàn toàn miễn phí rất đáng để tải về. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để giới thiệu với các bé một số từ nước ngoài quan trọng. Các mini-game giúp bé phát âm nhiều lần các từ nhờ đó việc ghi nhớ chúng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Colors for Kids:

- Dạy bé nhận biết các màu sắc.

- Hình ảnh mô phỏng với 17 thứ tiếng.

- Nhiều mini-game hấp dẫn.

- Giao điện trực quan, sinh động.

Ứng dụng liên quan:

Marbel Alphabet cũng là ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và vui nhộn, thông qua Marbel Alphabet bé sẽ được học bảng chữ cái tiếng Anh kết hợp các mini-game học tập để tăng thêm sự hứng thú.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colors for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colors for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colors for Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm