download English Dictionary Cho Android

English Dictionary

 Cho Android

Download English Dictionary - Từ điển tiếng Anh ngoại tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

English Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại giúp bạn tra cứu nghĩa từ, xem giải thích ý nghĩa của các từ tiếng Anh, các định nghĩa dựa trên Wiktionary tiếng Anh. English Dictionary có cơ sở dữ liệu từ phong phú, hỗ trợ các tính năng quản lý dấu trang, ghi chú cá nhân và lịch sử tìm kiếm, chia sẻ định nghĩa từ bằng các ứng dụng khác, như Gmail hoặc Whatsapp.


1. Giới thiệu về English Dictionary

English Dictionary cung cấp một giao diện người dùng trực quan giúp tìm kiếm nhanh các từ, hoạt động ngoại tuyến để tra cứu từ ngữ mọi lúc mọi nơi. Cuốn từ điển số này có sẵn hơn 56000 định nghĩa tiếng Anh và một số lượng lớn các dạng hiểu rõ, có thể vuốt ngón tay để xem qua các từ, lưu lại các từ yêu thích, lịch sử tìm kiếm, tạo ghi chú, các trợ giúp: biểu tượng ? có thể được sử dụng thay cho một chữ cái không xác định, ký hiệu *có thể được sử dụng thay cho bất kỳ nhóm chữ cái nào, biểu tượng fullstop. có thể được sử dụng để đánh dấu sự kết thúc của một từ.

english dictionary

Download English Dictionary trên Android, Từ điển tiếng Anh ngoại tuyến

English Dictionary còn có chức năng phát âm các từ, chuyển văn bản thành giọng nói, bao gồm lựa chọn giọng Anh hoặc Mỹ, tùy chỉnh kích thước phông chữ và khoảng cách dòng. Trên giao diện ứng dụng bạn có thể thấy nút tìm kiếm ngẫu nhiên, hữu ích để học từ mới, tương thích với Moon + Reader, FBReader và các ứng dụng khác thông qua nút chia sẻ, cho phép thay đổi chủ đề đen trắng với màu văn bản do người dùng xác định.

2. Các đặc điểm chính English Dictionary:

- Tra từ điển tiếng Anh, giải thích từ tiếng Anh ngoại tuyến.

- Lưu danh mục các từ yêu thích, lịch sử tìm kiếm.

- Phát âm các từ, chuyển văn bản thành giọng nói.

- Tùy chỉnh kích thước phông chữ và khoảng cách.

3. App liên quan

Từ điển Anh Việt Laban cũng là ứng dụng tra từ điển với số lượng từ đa dạng, ngoài việc nhập từ bằng bàn phím thì tiện ích còn cung cấp cho bạn tính năng nhận dạng giọng nói để nhập liệu, bên cạnh đó Từ điển Anh Việt Laban còn có cửa sổ tra từ nhanh dạng popup, bạn có thể di chuyển cửa sổ này đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình hoặc thay đổi kích thước của nó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm