download Urban Dictionary Cho Android

Urban Dictionary

 Cho Android

Download Urban Dictionary - Tra từ điển tiếng Anh trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/04/2022

Urban Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại được đánh giá cao bởi những người học, nghiên cứu tiếng Anh nhờ kho từ vựng phong phú, khả năng định nghĩa chính xác cho dù đó là từ phổ biến hay tiếng lóng.


1. Giới thiệu về Urban Dictionary

Là phiên bản ứng dụng chính thức của trình từ điển điện tử Urban Dictionary nổi tiếng, app Urban Dictionary cung cấp cho người dùng một công cụ tra cứu tiếng Anh cực kỳ hữu hiệu. kho từ vựng của Urban Dictionary cực kỳ khổng lồ, đa dạng từ những vốn từ học thuật cho tới các cụm tiếng lóng, gần như bạn có thể tìm thấy định nghĩa cho bất kỳ từ nào.

urban dictionary

Download Urban Dictionary cho Android, iPhone, Tra từ điển tiếng Anh trên điện thoại

Với đặc trưng kho từ vựng, nội dung được đóng góp và thẩm định bởi cộng đồng người dùng, với Urban Dictionary bạn có thể tra cứu những từ thông thường đến các tiếng lóng kém phổ biến. Ngoài ra, ứng dụng còn có một vài tính năng hữu ích như vote, đánh giá bản dịch, cập nhật từ khoá hot nhất trong ngày.

2. Các đặc điểm chính của Urban Dictionary:

- Kho từ vựng phong phú.
- Tìm từ vựng theo chủ đề, bảng chữ cái.
- Đánh giá bản dịch.
- Cập nhật từ khoá Urban word of the Day.
- Chia sẻ trên Facebook, Twitter, txt và email

3. App liên quan

Dictionary.com for iPhone cũng là ứng dụng từ điển trên điện thoại iPhone với khả năng tra từ nhanh chóng, tìm kiếm và chuyển giữa định nghĩa từ điển và từ đồng nghĩa mà từ gốc không bị mất, bên cạnh đó Dictionary.com for iPhone còn hỗ trợ chuyển sang chức năng Word of the Day để xem thông tin chi tiết của từng từ vựng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Urban Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat urban dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Urban Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm