download Từ điển Anh Việt Laban cho Android 1.5.3

Từ điển Anh Việt Laban cho Android

 1.5.3

Download Từ điển Anh Việt Laban cho Android - Tra từ điển trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2018

Từ điển Anh Việt Laban cho Android là một trong những ứng dụng hữu ích dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Ưu điểm của Từ điển Anh Việt Laban cho Android đó là tiện ích này không đi kèm với quảng cáo, số lượng từ tra cứu tương đối lớn, cùng với đó là người dùng có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối internet.


Từ điển Anh Việt Laban cho Android cung cấp cho người dùng ba bộ từ điển chính bao gồm Từ điển Anh-Việt, Việt - Anh và Anh - Anh. Tiện ích cũng hỗ trợ người dùng chuyển dữ liệu sang thẻ nhớ của mình, chính vì vậy bạn có thể tra cứu offline bất cứ lúc nào mà không cần phải có kết nối internet.

Ứng dụng Từ điển Anh Việt Laban cho Android sử dụng cuốn Từ điển Anh Việt của giáo sư Lê Khả Kế, có bản quyền từ Viện Ngôn Ngữ Học Việt Nam. Từ điển Anh Việt có hơn 300.000 từ, trong đó có khoảng 120.000 thí dụ. Năm 2005, từ điển này đã được trao giải thưởng của Nhà nước Việt Nam dành cho công trình Khoa học và Công nghệ xuất sắc. Ngoài ra, Từ điển Anh Việt Laban cho Android còn có thêm bộ Từ điển Việt Anh với hơn 35.000 từ, bộ từ điển Anh Anh và Đồng Nghĩa với hơn 300.000 từ.

tu dien anh viet laban cho android

Tải Từ điển Anh Việt Laban cho Android cho điện thoại

Người dùng download Từ điển Anh Việt Laban cho Android và sử dụng trên điện thoại hay máy tính bảng của mình, ngoài việc nhập từ bằng bàn phím thì tiện ích còn cung cấp cho bạn tính năng nhận dạng giọng nói để nhập liệu. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng camera trên thiết bị của mình để quét một đoạn văn bản để Từ điển Anh Việt Laban cho Android thực hiện thao tác dịch.

Tính năng được nhiều người dùng đặc biệt yêu thích đó là Cửa sổ tra nhanh. Tính năng này giúp tra nhanh từ của mình bằng cách hiển thị một cửa sổ dạng popup. Bạn có thể di chuyển cửa sổ này đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình hoặc thay đổi kích thước của nó một cách linh hoạt.

tu dien anh viet laban cho android 2

Download Từ điển Anh Việt Laban cho Android cho máy tính bảng

Có thể nói Từ điển Anh Việt Laban cho Android công cụ khá hữu ích cho người dùng học Tiếng Anh bởi ngoài việc cung cấp cho bạn kho từ vựng IELTS, TOEIC, TOEFL đồ sộ nó còn bổ sung rất nhiều tính năng hữu ích khác, chẳng hạn như bảng động từ bất quy tắc trong tiếng Anh. Người sử dụng sau khi tra từ bằng Từ điển Anh Việt Laban cho Android còn có thể lưu danh sách các từ đã tra hoặc đánh dấu các mục yêu thích của mình. Ứng dụng cũng giúp bạn gợi ý các từ gần giống bạn thực hiện việc nhập từ, đồng thời tra từ từ ứng dụng khác có hỗ trợ tính năng Share Text.

Ngoài Từ điển Anh Việt Laban cho Android, nếu bạn đang cần một phần mềm từ điển nhằm hỗ trợ việc tra cứu trên máy tính một cách tiện lợi thì Lingoes sẽ là gợi ý rất đáng để bạn sử dụng. Phần mềm tra từ điển Anh Việt Lingoes có tuổi đời nhỏ hơn so với nhiều phần mềm cùng chức năng, tuy nhiên không vì thế mà Lingoes tỏ ra kém thế trong việc chinh phục người dùng. Với khả năng tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau, nhiều công cụ hỗ trợ tiên tiến, Lingoes đang dần khẳng định được mình nhiều hơn.

Các tính năng chính của Từ điển Anh Việt Laban cho Android:

- Phần mềm tra từ điển trên điện thoại, máy tính bảng

- Hỗ trợ nhiều chế độ tra khác nhau với số lượng từ lên tới hàng trăm ngàn

- Chức năng tra từ nhanh cho phép tra từ popup trong ứng dụng khác.

- Gợi ý các từ gần giống khi người dùng nhập từ.

- Cho phép tra từ trong ảnh chụp bằng camera..

- Tra từ từ ứng dụng khác có hỗ trợ “Share Text”.

- Chức năng History giúp bạn tra cứu nhanh những từ vừa mới tra.

- Bảng động từ bất quy tắc tiếng Anh.

 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển Anh Việt Laban cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển anh việt laban cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển Anh Việt Laban cho Android 1.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm