download English Dictionary Offline Cho Android

English Dictionary Offline

 Cho Android

Download English Dictionary Offline - Ứng dụng từ điển tiếng Anh ngoại tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/05/2019

English Dictionary Offline là ứng dụng từ điển tiếng Anh ngoại tuyến với khả năng tìm iếm nhanh, giao diện người dùng dễ dàng và chức năng, cũng được tối ưu hóa cho máy tính bảng. Ứng dụng có sẵn hàng trăm nghìn định nghĩa từ tiếng Anh, đi kèm với tính năng ghi chú, dấu trang, lưu lịch sử tra từ.




English Dictionary Offline rất hữu ích cho những người đang học ngoại ngữ với hơn 306000 định nghĩa tiếng Anh và số lượng lớn các hình thức biến thể của từ. Bên cạnh các định nghĩa từ là các ví dụ cụ thể về vị trí và cách sử dụng của từ trong câu cụ thể để bạn nhớ từ nhanh và chính xác hơn. Các tính năng bookmark, gợi ý từ, quản lý dấu trang, ghi chú cá nhân và lịch sử tìm kiếm cũng được hỗ trợ khi download ứng dụng từ điển này.

english dictionary offline

Download English Dictionary Offline, Ứng dụng từ điển tiếng Anh ngoại tuyến

 

English Dictionary Offline hỗ trợ các chủ đề đen trắng với màu văn bản do người dùng xác định, chuyển văn bản thành giọng nói, bao gồm lựa chọn giọng Anh hoặc Mỹ, tùy chỉnh kích thước phông chữ và khoảng cách dòng, tùy chọn khởi động: trang chủ, từ gần đây nhất, từ ngẫu nhiên hoặc từ trong ngày. Bạn cũng được phép chia sẻ các định nghĩa từ bằng gmail hoặc whatsapp.

Nhắc đến từ điển tiếng Anh thì phần mềm Oxford Dictionary hiện được nhiều người sử dụng nhất, với kho từ vựng phong phú, định nghĩa và giải thích chi tiết, Oxford Dictionary hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, hỗ trợ rất tốt cho việc học ngoại ngữ.

 

Các tính năng chính của English Dictionary Offline:

 

- Tra từ điển tiếng Anh

- Số lượng từ phong phú

- Ví dụ minh họa chi tiết

- Chia sẻ định nghĩa qua gmail

- Chuyển văn bản thành giọng nói


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Dictionary Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english dictionary offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Dictionary Offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm