download English Learning Games Cho Android

English Learning Games

 Cho Android

Download English Learning Games - Học tiếng Anh qua các trò chơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2020

English Learning Games vừa là trò chơi vừa là ứng dụng học tập liên quan đến ngôn ngữ tiếng anh với nhiều câu hỏi, hình ảnh vui nhộn, một trò chơi thú vị và gây nghiện để nhanh chóng mở rộng vốn từ vựng, từ vựng tiếng Anh của bạn. English Learning Games được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị cũng như phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau.


 

1. Giới thiệu về English Learning Games

English Learning Games là trò chơi tiếng Anh giúp bạn nâng cao kiến thức ngoại ngữ của mình, các hoạt động thú vị làm cho bạn không bao giờ bị nhàm chán. Game mang đến cơ chế chơi độc đáo, hàng ngàn từ tiếng Anh trên 50 cấp độ, cho phép mở khóa các cấp độ chơi mới và theo dõi tiến trình chơi của mình. Đặc biệt game cho phép tùy chỉnh cách chơi của riêng bạn, hệ thống từ vựng phổ biến được lựa chọn cẩn thận.

english learning games

Download English Learning Games, Học tiếng Anh qua các trò chơi trên Android

English Learning Games là trò chơi từ vựng tiếng Anh được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị - có thể chơi trò chơi để học tiếng anh ngoại tuyến, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. Mỗi từ vựng đều được mô tả bởi những hình ảnh chân thực, cho phép bạn nghe giọng đọc tiếng Anh chuẩn, lựa chọn nhiều chủ đề câu đố khác nhau để học và chơi, học từ, học số, học câu... tất cả đều trở nên thật dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của English Learning Games:

- Trò chơi từ vựng tiếng Anh.
- Hàng ngàn từ tiếng Anh trên 50 cấp độ.
- Theo dõi tiến trình chơi và học tập.
- Nghe phát âm tiếng Anh giọng chuẩn.

3. Game liên quan

Còn Word Search Games in english là game đố từ tiếng Anh giúp bạn học từ vựng tiếng Anh theo cách đơn giản nhất, bạn sẽ tìm các từ có nghĩa trong mê cung các chữ cái, theo chiều ngang, dọc hoặc đường chéo, đặc biệt kho từ vựng của Word Search Games in english vô cùng phong phú với các chủ đề như thực phẩm, động vật, thành phố, giao thông, nhà cửa, màu sắc...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Learning Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english learning games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Learning Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm