download English Tenses Big Table Cho Android

English Tenses Big Table

 Cho Android

Download English Tenses Big Table - Học các thì, ngữ pháp tiếng Anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2022

English Tenses Big Table là ứng dụng học tiếng Anh trên nền tảng Android tập trung vào việc cung cấp cho người học các công thức và cách sử dụng kèm theo ví dụ cụ thể về 12 thì trong tiếng Anh. Các thì trong tiếng Anh sẽ dễ dàng nằm trong tầm tay bạn vì bạn sẽ được tìm hiểu và học tập qua phần giới thiệu rất ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa về từng thì trong ứng dụng này.


1. Giới thiệu về English Tenses Big Table

Các thì trong tiếng Anh được xem là phần quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh. Khi bạn thành thạo các thì, tiếng Anh sẽ dần trở nên dễ dàng hơn đối với bạn. Bạn có thể hiểu tiếng Anh, viết bằng tiếng Anh, giao tiếp bằng tiếng Anh và vượt qua các bài kiểm tra tiếng Anh. Không cần gia sư và cũng không cần đến trung tâm ngoại ngữ, hiện bạn có thể học 12 thì trong tiếng Anh một cách thuận tiện trên điện thoại của mình với ứng dụng English Tenses Big Table.

english tenses big table

Download English Tenses Big Table - Bảng tóm tắt 12 thì trong tiếng Anh

English Tenses Big Table là ứng dụng học tiếng Anh tập trung vào 12 thì trong tiếng Anh. Dù là thì hiện tại, quá khứ hay tương lai, mọi chủ đề đều được trình bày và giải thích rõ ràng với các dạng khẳng định, phủ định và nghi vấn. Bạn có thể dễ dàng tiếp thu cấu trúc và cách sử dụng các dạng động từ khác nhau với ví dụ cụ thể mà English Tenses Big Table cung cấp. Tải English Tenses Big Table và bạn luôn có thể ôn tập các thì trong tiếng Anh mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động của mình.

Vì sao việc học 12 thì trong tiếng Anh rất quan trọng? Các thì trong tiếng Anh là công cụ giúp người nói diễn đạt thời gian trong ngôn ngữ. Chúng được sử dụng rất nhiều và quan trọng trong cả hai cách giao tiếp, bằng lời nói và bằng văn bản. Hiện nay, không thể phủ nhận một thực tế rằng tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ thống trị trên toàn thế giới. Vì nó được sử dụng ở mọi lĩnh vực khác nhau, nên việc phát triển các kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh là rất quan trọng.

english tenses big table

Tải English Tenses Big Table - Học ngữ pháp tiếng Anh

English Tenses Big Table tập trung vào nhiệm vụ giúp người học nắm vững các thì trong tiếng Anh. Nói chính xác hơn là 3 thì chính bao gồm thì quá khứ, thì hiện tại và thì tương lai, nhưng mỗi thì này có 4 dạng đó là đơn, tiếp diễn, hoàn thành và hoàn thành tiếp diễn. Cách mà 3 thì này được sử dụng với các dạng động từ, chẳng hạn như dạng hiện tại, dạng quá khứ, quá khứ phân từ và dạng ing là khác nhau. Do đó, điều quan trọng là phải hiểu rõ cách sử dụng các thì này với các dạng của động từ. Và English Tenses Big Table sẽ giúp bạn điều đó.

English Tenses Big Table trình bày các thì trong tiếng Anh bao gồm cấu trúc, cách sử dụng và ví dụ và dấu hiệu nhận biết kèm theo dưới dạng bảng, với 3 bảng về câu khẳng định, câu phủ định và câu hỏi để người dùng xem xét và tìm hiểu một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể ôn tập lại với các bài luyện tập nhanh trong ứng dụng. Hơn nữa, English Tenses Big Table cũng bao gồm một bảng động từ có quy tắc và bảng động từ bất quy tắc để bạn tham khảo.

english tenses big table

Download English Tenses Big Table - Tìm hiểu cách sử dụng 12 thì trong tiếng Anh

Trong một tình huống nhất định hoặc tuân theo thời gian, bạn cần phải sử dụng thì thích hợp để duy trì giao tiếp hiệu quả. Theo cách này, cần phải xác định các khía cạnh khác nhau của động từ tiếng Anh, chẳng hạn như trạng thái, hành động tiếp tục hoặc hành động đã hoàn thành. Để làm được như vậy, bạn cần biết cách chia động từ hợp lý bằng cách tập trung vào cấu trúc của các thì để có thể tạo ra những câu rõ ràng và diễn đạt đúng thời gian muốn đề cập. Vì vậy, việc luyện tập và sử dụng các thì thường xuyên có thể giúp bạn nắm vững cách sử dụng các thì.

Bên cạnh các ứng dụng học tiếng Anh như app từ điển tiếng Anh hay app học giao tiếp tiếng Anh, việc download và bổ sung English Tenses Big Table vào bộ ứng dụng học tập của bạn là rất lý tưởng, bởi nó giúp bạn học 12 thì trong tiếng Anh một cách dễ dàng, đúng cách và hiệu quả. Ứng dụng này giúp bạn hiểu rõ về cấu trúc, cách dùng và ngữ cảnh sử dụng các thì. Nhờ đó, bạn có thể cải thiện và nâng cao kiến thức của mình về 12 thì trong tiếng Anh.

2. Tính năng chính của English Tenses Big Table

- Cấu trúc, cách sử dụng và ví dụ về 12 thì trong tiếng Anh:
+ Thì hiện tại đơn
+ Thì quá khứ đơn
+ Thì tương lai đơn
+ Thì hiện tại tiếp diễn
+ Thì quá khứ tiếp diễn
+ Thì tương lai tiếp diễn
+ Thì hiện tại hoàn thành
+ Thì quá khứ hoàn thành
+ Thì tương lai hoàn thành
+ Thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn
+ Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn
+ Thì tương lai hoàn thành tiếp diễn
- Bảng động từ có quy tắc và bất quy tắc
- Chế độ luyện tập

Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Tenses Big Table được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english tenses big table là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Tenses Big Table Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm