download English Grammar Master Cho Android

English Grammar Master

 Cho Android

Download English Grammar Master - Học ngữ pháp tiếng Anh ngoại tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

English Grammar Master là ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại cung cấp nhiều chủ đề học ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, không chỉ giúp bạn hệ thống lại được kiến thức tiếng Anh mà còn hỗ trợ bạn trong các kỳ thi, các kế hoạch nghề nghiệp cũng như nhiều mục đích khác của cuộc sống.


1. Giới thiệu về English Grammar Master

English Grammar Master cung cấp nhiều chủ đề tiếng Anh về tính từ, trạng từ, động từ, các đoạn văn tiếng Anh, câu so sánh tiếng Anh, câu điều kiện, câu so sánh, câu trực tiếp và gián tiếp, từ đồng nghĩa, thành ngữ, động từ bất quy tắc, các thì tiếng Anh, giới từ,...Đây đều là những chủ đề tiếng Anh quen thuộc, được sử dụng trong nhiều văn cảnh khác nhau, vì vậy việc nắm vững các chủ đề này sẽ giúp bạn làm chủ nhiều tình huống giao tiếp trong tiếng Anh.

english grammar master

Download English Grammar Master, Học ngữ pháp tiếng Anh ngoại tuyến

English Grammar Master trích dẫn các ví dụ khá phong phú và cụ thể dễ diễn giải cho các chủ đề, chính vì thế người học sẽ dễ dàng nắm được các quy tắc dùng từ, đặt câu. Phạm vi chủ đề được ứng dụng này cung cấp là khá rộng, bạn có thể xem các chủ đề mới được cập nhật thường xuyên. Đặc biệt, bạn không cần online vẫn có thể học tiếng Anh ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của English Grammar Master:

- Học tiếng Anh qua các chủ đề thông dụng.
- Nhiều ví dụ diễn giải cụ thể, sinh động.
- Phạm vi các chủ đề rộng lớn, được cập nhật mọi lúc mọi nơi.
- Học tiếng Anh ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.

3. App liên quan

Duolingo cũng là phần mềm học tiếng Anh nổi tiếng trên nền tảng di động với ho chủ đề từ vựng phong phú, ôn luyện ngữ pháp theo hệ thống giúp người học nhanh chóng có được những kiến tức căn bản, ngoài ra Duolingo còn có các phần thưởng ảo để khích lệ việc học của bất cứ người học nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Grammar Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english grammar master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Grammar Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm