download LearnEnglish Grammar Cho Android

LearnEnglish Grammar

 Cho Android

Download LearnEnglish Grammar - Ứng dụng học ngữ pháp tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/07/2020

LearnEnglish Grammar là ứng dụng học tiếng Anh cho iPhone miễn phí được thiêt kế để hỗ trợ cải thiện tính chính xác trong ngữ pháp tiếng Anh. LearnEnglish Grammar cung cấp cho người dùng 1000 câu hỏi để thực hành và củng cố các kỹ năng ngữ pháp tiếng Anh của mình.


Giới thiệu LearnEnglish Grammar:

LearnEnglish Grammar phù hợp với người học ở mọi cấp độ và cung cấp các chương trình ngữ pháp cho người mới bắt đầu, sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Mỗi cấp độ chứa hơn 600 tình huống ngữ pháp khác nhau, được chia thành 25 chủ đề ngữ pháp, chẳng hạn như thì quá khứ đơn, câu hỏi đuôi và giới từ tiếng Anh. Hơn nữa người dùng còn có thể thử nghiệm các câu hỏi luyện tập ở trình độ của mình trong mục luyện tập hoặc thử nghiệm kiến thức của bản thân trong mục bài thi, sau đó xem khả năng hiểu các chủ đề ngữ pháp của bạn như thế nào ở chính cấp độ đó.

learnenglish grammar

Download LearnEnglish Grammar - Ứng dụng học ngữ pháp tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone

Nhà phát hành cung cấp ứng dụng LearnEnglish Grammar phiên bản Anh và Mỹ, trong đó sử dụng teiengs Anh Anh và tiếng Anh Mỹ tương ứng. Nội dung được tùy biến để phản ánh sự khác nhau giữ tiếng Anh Anh và tiếng Anh Mỹ, trong khi sử dụng, đánh vần và phát âm. ứng dụng hỗ trợ đầy đủ các thứ tiếng như Anh, Nhật Bản và Tây Ban Nha, Các tệp tin trợ giúp và hình ảnh hướng dẫn được hỗ trợ bổ sung với ngôn ngữ tiếng Ả Rập, Trung Quốc, Anh, Ý, Nhật Bản...

Các tính năng chính của LearnEnglish Grammar:

- 4 kỹ năng cho trình độ mới bắt đầu cho đến cao cấp.

- Hơn 1000 câu hỏi luyện tập.

- Luyện tập và làm bài thi.

- Phiên bản Anh và Mỹ

- Ứng dụng luyện tập ngữ pháp hàng đầu.

Ứng dụng liên quan:

Duolingo cũng là ứng dụng học tiếng anh được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, với Duolingo việc học tiếng anh như một trò chơi để mọi người có thể học tập, trao đổi kiến thức mỗi ngày.


Liên kết tải về - [17,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LearnEnglish Grammar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learnenglish grammar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LearnEnglish Grammar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • English Grammar Master 3/5 Học ngữ pháp tiếng Anh ngoại tuyến
  • Utter 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm