download EPUB to MOBI 1.0

EPUB to MOBI

 1.0

Download EPUB to MOBI - Chuyển đổi định dạng EPUB sang MOBI

Thu Hà  cập nhật: 01/08/2017

EPUB to MOBI Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi file định dạng EPUB sang MOBI một cách nhanh chóng để mở file bằng các thiết bị đọc ebook. Chương trình có khả năng chuyển đổi nhiều file cùng một lúc, giúp người dùng tiết kiệm thời gian.


EPUB to MOBI Converter là ứng dụng đơn giản, được thiết kế để hỗ trợ bạn thay đổi định dạng file ebook. Chương trình có khả năng xử lý nhiều file cùng một lúc và lưu file chuyển đổi trên desktop.

EPUB to MOBI Converter cho phép thay đổi định dạng nhiều file cùng một lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ứng dụng có khả năng trích xuất nội dung file EPUB và lưu sang định dạng MOBI, sau đó chuyển file sang thiết bị đọc.

PDF to ePUB Mobi Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng Mobi được nhiều người sử dụng, với khả năng chuyển đổi hàng loạt, ngoài ra PDF to ePUB Mobi Converter còn có tính năng kéo thả tiện lợi và tạo các file đầu ra chất lượng tốt.

epub to mobi

Định dạng MOBI là định dạng lưu trữ ebook phổ biến có thể mở trên nhiều chương trình PC và thiết bị như Kindle.

EPUB to MOBI Converter cho phép bạn nhập vào số lượng file lớn và dễ dàng xử lý tất cả trong một phiên làm việc bằng phương thức kéo thả hoặc tải file từ thư mục. Ngoài ra, bạn có thể nhập toàn bộ thư mục và để phần mềm lọc các file hỗ trợ.

Còn nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi định dạng MOBI sang tài liệu PDF thì Mobi to PDF Converter sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, với tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, trích xuất đầu ra đúng các tiêu chuẩn, ngoài ra Mobi to PDF Converter còn tự động xóa file đầu ra sau khi đã được tải về máy thành công.

EPUB to MOBI Converter cho phép bạn lựa chọn một thư mục đầu ra cho tất cả các file chuyển đổi. Thanh tiến trình sẽ hiển thị cho bạn biết tốc độ chuyển đổi và thông báo khi quá trình hoàn tất.

Những tính năng chính của ứng dụng EPUB to MOBI Converter:

 

 

- Hỗ trợ chuyển đổi file định dạng EPUB sang MOBI

- Chuyển file đã chuyển đổi sang thiết bị đọc

- Hỗ trợ chuyển đổi nhiều file cùng một lúc

- Thanh tiến trình hiển thị tốc độ chuyển đổi và thông báo khi quá trình hoàn tất


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EPUB to MOBI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epub to mobi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm