download Epubor Ultimate  3.0.14 build 402

Epubor Ultimate

  3.0.14 build 402

Download Epubor Ultimate - Phần mềm xóa DRM cho sách điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2022

Epubor Ultimate là phần mềm cho chuyển đổi các loại sách điện tử được bảo vệ bởi mã hóa DRM. Với Epubor Ultimate bạn có thể đọc cuốn sách điện tử của mình trên bất kỳ thiết bị nào được hỗ trợ thay vì chỉ có thể sử dụng bởi Kindle.


Nếu bạn có một cuốn ebook Kindle, đồng nghĩa với việc nó sẽ đi kèm với một mã hóa DRM mà Amazon đã tạo ra, và bạn chỉ có thể đọc được nó trên Kindle. Tuy nhiên với tâm lý bạn đã bỏ tiền ra mua, tại sao lại không thể đọc được trên các ứng dụng khác chẳng hạn như iPad hay Kobo, điều này hết sức vô lý. Vì vậy, nếu bạn muốn đọc sách Kindle trên các thiết bị hoặc ứng dụng không phải Kindle, cách duy nhất là xóa DRM. Nhưng làm thế nào để xóa? Epubor Ultimate chính là phần mềm giúp bạn làm công việc này.

epubor ultimate

Download Epubor Ultimate - Chuyển đổi định dạng ebook

Epubor Ultimate là một ứng dụng ra đời với mục tiêu hết sức đơn giản đó là giúp người dùng có thể đọc những cuốn ebook tại bất cứ nơi nào mà bạn muốn, trên bất kỳ thiết bị nào. Để đạt được mục tiêu này, ứng dụng sẽ thực hiện việc loại bỏ các mã hóa DRM trên các sách điện tử và chuyển đổi chúng sang các định dạng khác. Với công cụ tiện dụng này trên máy tính, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc đọc các ebook được bảo vệ bởi DRM.

Epubor Ultimate khá hữu ích trong trường hợp người dùng gặp phải các sự cố tương thích giữa các định dạng ebook và thiết bị. Có thể loại bỏ tất cả các bảo vệ DRM khỏi nhiều file cùng một lúc, đồng thời chuyển đổi sách sang bất kỳ định dạng phổ biến nào có thể hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau.

epubor ultimate 2

Tải Epubor Ultimate - Phần mềm xóa DRM cho sách điện tử

Epubor Ultimate hỗ trợ một danh sách tương đối lớn các định dạng như ePub, Mobi, PDF, AZW, PRC, HTMLX, TPZ, TOPAZ, TXT và HTML để có thể đọc được các loại sách điện tử trên các thiết bị hiện đại như Kindle, Nook, Apple ( bao gồm iPad, iPhone, iPod và Apple TV), Sony eReader và Google Nexus. Phần mềm được thiết kế với giao diện người dùng trực quan và thân thiện. Toàn bộ tính năng hiển thị đầy đủ trên menu và một button giúp cho bạn có thể tương tác một cách liền mạch.

Epubor Ultimate có thể thực hiện việc chuyển đổi nhiều file ebook cùng một lúc, cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin trước khi quá trình convert được diễn ra. Do đó các chi tiết như tiêu đề, tác giả, nhà xuất bản cũng như ngày tháng hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn có thể chọn định dạng đầu ra bằng cách sử dụng menu chuyên dụng được sắp xếp theo loại thiết bị hoặc phần mềm máy tính mà bạn muốn sử dụng cho việc đọc các loại ebook.

epubor ultimate 3

Download phần mềm Epubor Ultimate chuyển đổi định dạng cho sách điện tử

Epubor Ultimate có thể hoạt động trên cả 2 nền tảng Windows 32bit cũng như 64bit. Bên cạnh đó tiện ích cũng hỗ trợ hầu hết các phiên bản hệ điều hành hiện nay, cho dù bạn đang sử dụng các phiên bản cũ như Windows 2003, xp cho đến phiên bản mới nhất là Windows 10. Quy trình download và cài đặt phần mềm cũng diễn ra khá đơn giản và nhanh chóng bởi dung lượng nhỏ gọn cũng như không đòi hỏi nhiều về việc thiết lập.

Các tính năng chính của Epubor Ultimate:

- Phần mềm giải mã DRM cho ebook

- Tích hợp các tính năng chuyển đổi định dạng tốc độ cao

- Tự động quét và tải danh sách ebook

- Giao diện trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [27.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epubor Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epubor ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epubor Ultimate 3.0.14 build 402


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm