download Escape for Mac 2.0.2

Escape for Mac

 2.0.2

Download Escape for Mac - Theo dõi thời gian lướt web, mạng xã hội

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/12/2017

Escape for Mac là tiện ích quản lý và theo dõi lượng thời gian bạn dành để lướt web hay truy cập các ứng dụng như Facebook, Twitter, hay YouTube, mỗi ngày hay mỗi tuần, qua đó giúp bạn đặt ra các kế hoạch nghỉ ngơi và làm việc hợp lý hơn, tránh mất quá nhiều thời gian vào các chương trình giải trí không cần thiết.


Escape for Mac hiển thị một bảng gồm các trang web được truy cập nhiều nhất, số lần truy cập và lượng thời gian bạn sử dụng cho từng trang web đó. Góc dưới bên trái cửa sổ Escape for Mac chính của tiện ích là nơi bạn chuyển sang nhật ký của ngày khác để so sánh các thông tin thống kê giữa các ngày. Góc dưới bên phải cung cấp tùy chọn chuyển sang chế độ báo cáo tóm tắt thời lượng sử dụng web theo tuần.


Escape for Mac
Download Escape for Mac - Phần mềm Theo dõi thời gian lướt web, mạng xã hội

Hiện nay, hầu hết các bạn trẻ đều dành quá nhiều thời gian truy cập Facebook, khá lãng phí, cho nên các bạn sẽ cần một công cụ như FB Limiter để quản lý và giới hạn thời gian truy cập mạng xã hội này, FB Limiter sẽ giúp bạn phân phối thời gian hợp lý để vào mạng xã hội, tránh ảnh hưởng đến những công việc quan trọng khác.

Ngoài ra, Escape for Mac còn cho phép bạn đặt giới hạn truy cập web tối đa theo ngày hoặc theo tuần, và hiển thị phần trăm sử dụng web qua hai màu xanh, đỏ: phần trăm màu xanh, như "50%" cho biết bạn chưa vượt qua giới hạn, còn phần trăm màu đỏ như "+20%" - nghĩa là bạn đã vượt qua giới hạn đề ra. Escape for Mac hoạt động ổn định nhất trên các trình duyệt Safari hoặc Google Chrome.

Đối với các phụ huynh khi cần giám sát thời gian trực tuyến của con em mình, phần mềm Romaco Timeout sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bạn, Romaco Timeout còn giúp ngăn chặn trẻ em truy cập vào những trang web có nội dung xấu.

Các tính năng chính của Escape for Mac:

- Quản lý, theo dõi thời gian lướt web.

- So sánh thời gian giải trí giữa các ngày, hay các tuần.

- Đặt giới hạn truy cập web, ứng dụng theo ngày hoặc tuần.



Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Escape for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape for Mac 2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeiboƯng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
  • F3Ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại Android, iPhone
  • PlatoỨng dụng mạng xã hội chơi game cho điện thoại Android, iPhone
  • Portable Yoono DesktopQuản lý mạng xã hội
  • Rap FameỨng dụng mạng xã hội cho Rapper
  • WeverseMạng xã hội chính thức của fan nhóm nhạc BTS
  • MindsMạng xã hội kiếm tiền online
  • 500pxMạng xã hội cho nhiếp ảnh gia
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm