download Essential Skeleton cho Android

Essential Skeleton

 cho Android

Download Essential Skeleton - Mô phỏng bộ khung xương người

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/04/2022

Essential Skeleton là phần mềm y tế tái hiện khung xương của con người, chính xác đến từng chi tiết, khai thác công nghệ 3D đột phá và thừa hưởng những thiết kế hiện đại từ nhiều ứng dụng y tế của 3D4Medical. Essential Skeleton hiện được sử dụng rộng rãi trên 95 nước trên thế giới.


Essential Skeleton được xây dựng hoàn toàn bằng các mô hình 3D, nhờ thế bạn dễ dàng điều khiển và thao tác lên toàn bộ khung xương và từng chiếc xương nhỏ của cơ thể người, cũng như quan sát chúng từ mọi góc độ khác nhau. Chế độ Multiple Selection hiện đại trên Essential Skeletoncho phép chọn cùng lúc nhiều đoạn xương cơ thể người và tách riêng, ẩn hay làm mờ chúng đi.

Tính năng ghim của Essential Skeleton tạo các ghim tùy biến với các ghi chú kèm theo, nhắc bạn nhớ đến các chi tiết cần tập trung chú ý hay đáng quan tâm nhiều hơn. Các ghim này có thể được đặt ở vị trí bất kỳ trong mô hình 3D. Phần mềm có tích hợp nhiều công cụ social media mở rộng và tính năng chia sẻ.

Essential Anatomy cũng là phần mềm nghiên cứu giải phẫu cơ thể người với những hình ảnh 3D chân thực và sống động, rất hữu ích cho những ai đang theo học ngành y, Essential Anatomy bao gồm hơn 4000 cấu trúc giải phẫu, 10 hệ thống cơ thể hoàn chỉnh giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn các bộ phân trên cơ thể người.

Các tính năng chính của Essential Skeleton:

- Công nghệ 3D mới qua công cụ đồ họa 3D4Medical.

- Ghim ghi chú vào mô hình 3D.

- Phát âm chính xác, mô tả từng đoạn xương.



Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Essential Skeleton được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat essential skeleton là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Essential Skeleton cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VNPT HIS 3/5 Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm