download VNPT HIS Web

VNPT HIS

 Web

Download VNPT HIS - Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2018

VNPT HIS là phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện giúp tối ưu hóa quy trình khám chữa bệnh, tiết kiệm thời gian, nhân lực y tế. Các bệnh viện hoặc cơ sở ý tế hoàn toàn yên tâm khi sử dụng VNPT HIS bởi phần mềm được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, tiêu chuẩn của thế giới, có khả năng tích hợp với hệ thống ERP Hospital và hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn y tế cũng như công việc quản lý bệnh viện.


VNPT HIS cung cấp đầy đủ các tính năng bao phủ được quy trình khám chữa bệnh của bệnh viện bao gồm: 497 chức năng, 248 tham số phục vụ cấu hình; 96 báo cáo thống kê theo quy định Bộ Y tế, Cục Khám chữa bệnh, Bảo hiểm xã hội, Bộ tài chính; trên 201 báo cáo thống kê phát sinh từ nhu cầu của đơn vị sử dụng. Bên cạnh đó, phần mềm cũng liên tục bổ sung thêm tính năng, cập nhật, tối ưu mang lại tiện ích cho người dùng.

vnpt his

Tải VNPT HIS - Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể

VNPT HIS được thiết kế với giao diện làm việc thân thiện, nhiều tiện ích đáp ứng việc thao tác đơn giản, thuận tiện mà mang tính ứng dụng cao. Chẳng hạn như VNPT Mini PASC với 42 chức năng, VNPT LIS với 24 chức năng, hay hệ thống quản lý tài chính, nhân sự, trang thiết bị... Ngoài ra, phần mềm còn bổ sung nhiều tính năng khác biệt nữa như: Khám sức khỏe theo đoàn, quản lý máu, phác đồ điều trị, quản lý dinh dưỡng...

Cùng với VNPT HIS thì VNPT-Invoice cũng là giải pháp mang lại nhiều thuận lợi cho các bệnh viện và cơ sở y tế. VNPT-Invoice giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xuất hóa đơn, lưu trữ cũng như sử dụng nguồn nhân công một cách hiệu quả.

vnpt his 2

Download VNPT HIS - Phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể

Về mặt công nghệ, VNPT HIS được xây dựng trên nền tảng CNTT hiện đại Java, Oracle. Ứng dụng trên giao diện web, Application và hỗ trợ đầy đủ các trình duyệt phổ biến hiện nay như Chrome, Firefox, Cốc Cốc... Bên cạnh đó là việc áp dụng công nghệ điện toán đám mây tro việc lưu trữ, sao lưu dữ liệu. Việc phát triển cũng như cập nhật tính năng được diễn ra thuận tiện, an toàn và thông suốt. Khả năng kết nối, chia sẻ thông tin với các hệ thống ngoại vi: LIS, RIS, PACS, hệ thống xếp hàng thông minh và các công thông tin BYT, BHXH.

Ngoài ra, một sản phẩm khác của tập đoàn VNTP là VNPT Karo cũng được khá nhiều doanh nghiệp và tổ chức tin tưởng và sử dụng. Ưu điểm của VNPT Karo là cung cấp các dịch vụ truyền thông và giá trị cộng thêm theo mô hình hoạt động mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn với chi phí hợp lý

Các tính năng chính của VNPT HIS:

- Phần mềm hỗ trợ quản lý tổng thể bệnh viện, cơ sở y tế

- Tính năng bao phủ toàn bộ quy trình khám chữa bệnh.

- Bổ sung thêm nhiều tính năng khác biệt

- Sử dụng công nghệ hiện đại, tương thích với nhiều nền tảng thiết bị

- Lưu trữ dữ liệu đám mây

- CSDL được bảo mật nhiều lớp

- Mở rộng linh hoạt


Liên kết tải về - [40MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNPT HIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnpt his là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm