download EternalBlue Vulnerability Checker 1.0.0.1

EternalBlue Vulnerability Checker

 1.0.0.1

Download EternalBlue Vulnerability Checker - Kiểm tra chức năng bảo mật của máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/06/2017

EternalBlue Vulnerability Checker là công cụ được cung cấp bởi nhà phát triển ESET, trợ giúp người dùng kiểm tra khả năng bảo vệ của máy tính chống lại sự tấn công của virus WannaCry - loại mã độc tống tiền được các tin tặc tạo thành nhờ khai thác lỗ hổng EternalBlue được phát triển bởi Cục An ninh Quốc gia Hoa Kỳ (NSA).


Sự tấn công của WannaCry đã dấy lên một cơn khủng hoảng tầm cỡ toàn cầu, buộc hãng Microsoft và các công ty bảo mật phải đưa ra những biện pháp chưa từng có nhằm chống lại hành vi vụng trộm khai thác lỗ hổng EternalBlue của các tin tặc để tấn công các máy PC.

Tuy nhiên, có rất nhiều biện pháp chống lại sự lây lan của các virus dạng này, ví dụ như sử dụng biện pháp ngăn chặn dựa trên các công cụ như EternalBlue Vulnerability Checker. Hiện nay Wanna Crypt còn được gọi là Wanna Crypt hay WannaCry là một loại mã độc đang gây ra rất nhiều vấn đề rắc rối cho nhiều hệ thống mạng.

eternalblue vulnerability checker

Dù hãng Microsoft đã xác nhận máy tính của người dùng hoàn toàn an toàn sau khi cập nhật các bản vá bảo mật mới nhất cho hệ điều hành, nhưng chắc hẳn nhiều người dùng vẫn muốn đảm bảo lỗ hổng EternalBlue không còn ảnh hưởng đến thiết bị chạy hệ điều hành Windows thông qua việc kiểm tra cài đặt các bản cập nhật hỗ trợ tính năng bảo vệ cho hệ thống.

Bạn có thể kết hợp với VNIST Scanner cũng là công cụ hiệu quả để kiểm tra mã độc WannaCry, check lỗ hổng bảo mật trên máy tính, hiện loại mã độc này đang xâm hại nhiều hệ thống máy tính cho nên sử dụng VNIST Scanner là rất cần thiết để bảo mật cho máy tính.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần tải EternalBlue Vulnerability Checker về máy và kích đúp vào tập tin thực thi; sau đó, chương trình sẽ thông báo cho người dùng một thông điệp với nội dung kiểu "Máy tính của bạn đã an toàn. Hệ thống đã cài đặt phiên bản cập nhật bảo mật của Microsoft".

Mặt khác, nếu ứng dụng EternalBlue Vulnerability Checker thông báo máy PC rất dễ bị tấn công, người dùng cần nhanh chóng cập nhật bản vá mới nhất cho thiết bị. Với EternalBlue Vulnerability Checker, người dùng chỉ cần nhấn vào phím bất kỳ để ứng dụng dẫn trực tiếp tới trang cập nhật Windows của Microsoft và tìm phiên bản cập nhật bảo mật phù hợp với hệ thống máy tính hiện tại.

Với những máy tính chưa nhiễm thì các bạn nên lưu ý những cách để phòng tránh virus WannaCry cho máy tính của mình, cách phòng tránh WannaCry tốt nhất vẫn là dựa theo kinh nghiệm sử dụng máy tính khi lướt web của bạn, vì với sự phát triển như hiện nay, có rất nhiều mối nguy hiểm luôn rình rập hệ thống máy tính của bạn.

Dù không thể loại bỏ sự lây nhiễm của virus WannaCry, EternalBlue Vulnerability Checker vẫn là phần mềm đồng hành đáng tin cậy giúp người dùng nhận thức được những mối nguy hiểm mà hệ thống đang phải đối mặt.

Các tính năng chính của EternalBlue Vulnerability Checker:

- Kiểm tra khả năng bảo vệ của máy tính chống lại mã độc WannaCry.

- Hỗ trợ chạy trên tất cả các hệ điều hành của Windows.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [326 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EternalBlue Vulnerability Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eternalblue vulnerability checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EternalBlue Vulnerability Checker 1.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm