download EtherCalc Web

EtherCalc

 Web

Download EtherCalc - Tạo và chỉnh sửa bảng tính trên web

Thu Hà  cập nhật: 16/12/2020

EtherCalc là một phần mềm bảng tính mã nguồn mở bên cạnh những ứng dụng nổi tiếng như Excel 2016 cho phép nhiều người dùng làm việc trên một bảng tính, cùng một lúc, cùng một màn hình từ xa. EtherCalc cung cấp chức năng lưu dữ liệu trên web, cấp quyền chỉnh sửa và phản ánh các thay đổi cho tất cả người dùng trong thời gian thực, thường được áp dụng trong các công việc văn phòng liên quan đến ngân sách, biên lai.


1. Giới thiệu về EtherCalc

EtherCalc cho phép người dùng tạo bảng tính mới, thả các tệp trang tính dạng .csv, .ods hoặc .xlsx, có thể đổi tên trang tính sau khi tải lên. Dữ liệu của bạn được lưu trên web và mọi người có thể chỉnh sửa cùng một tài liệu cùng một lúc, mọi thay đổi của mọi người được phản ánh ngay lập tức trên tất cả các màn hình. Đây là phần mềm hỗ trợ rất tốt cho các nhóm đồng nghiệp làm việc cùng nhau về kiểm kê, biểu mẫu khảo sát, quản lý danh sách...

ethercalc

Download EtherCalc, Tạo và chỉnh sửa bảng tính trên web

EtherCalc được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở, rất thích hợp để sử dụng cho nhân viên kế toán khi làm việc tại nhà. Hầu hết các chức năng của phần mềm khá giống với Google Sheet, thay thế tốt cho bảng tính Excel truyền thống, chẳng hạn như biểu đồ và đồ thị, công thức tích hợp sẵn, bảng tổng hợp và định dạng có điều kiện. Các dữ liệu bảng tính đều được lưu lại trên Web để mọi người đều có thể tham khảo và tải về. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các phím tắt Excel giúp bạn thao tác trên bảng tính nhanh chóng và thuận tiện hơn.

2. Các đặc điểm chính của EtherCalc :

- Tạo và chỉnh sửa bảng tính trực tuyến.
- Tải lên bảng tính cá nhân.
- Chỉnh sửa hợp tác, cập nhật thay đổi thời gian thực.
- Sử dụng cho lĩnh vực kế toán tại nhà.
- Lưu trữ dữ liệu dựa trên Web.

3. App liên quan

Excel 2016 cũng là phiên bản Excel được nhiều người đánh giá cao với nhiều tính năng trong việc tạo và chỉnh sửa dữ liệu bảng tính, so với các bản Excel trước đó thì Excel 2016 thì òn bổ sung thêm các biểu đồ, chuyển add-in thành nhiều tính năng và thêm cả tính năng Tell Me.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo trang Google Sheets Excel trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tạo trang Google Sheets Excel là thủ thuật để người dùng lập bảng biểu, thống kê số liệu. Với cách tạo trang Google Sheets Excel, người dùng có thể tạm quên đi công cụ Microsoft Excel trên máy tính. Việc tạo trang Google Sheets Excel cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện trong vài bước sau đây.
  • 4 cách tạo Google Sheet, công cụ chỉnh sửa bảng tính trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Google Sheet là một công cụ xử lý dữ liệu bảng tính mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng cho nhiều tác vụ khác nhau như tạo bảng tính, tạo biểu mẫu, thực hiện các phép và hàm toán, thống kê dữ liệu,.. Bên cạnh Excel, bạn có thể sử dụng Google Sheet trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Cách tạo Google Sheet sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tạo trang Googe Docs, soạn Word trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Công cụ Google Docs Word được sử dụng để soạn thảo văn bản trực tuyến. Với tính năng tự động lưu văn bản, người dùng chỉ cần tạo trang Google Docs Word sau đó nhập văn bản mà thôi. Chi tiết cách tạo trang Google Docs Word sẽ có trong bài viết sau đây.
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
  • Cách tạo file PDF trên máy tính từ Word, trực tuyến
    Hiện nay có nhiều cách tạo file PDF trên máy tính khác nhau như tạo tập tin PDF từ Word hoặc trang web trực tuyến ... mỗi cách làm đều được thể hiện qua từng bước trong nội dung này của Taimienphi.vn
  • Tạo icon Google Docs trên màn hình Desktop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tạo icon Google Docs trên màn hình Desktop giúp bạn truy cập nhanh hơn dịch vụ được google cung cấp miễn phí bao gồm các ứng dụng: soạn thảo văn bản, bảng tính, trình chiếu và bảng vẽ. Cho phép người sử dụng có thể tạo ra các tài liệu trực tuyến và chia sẻ cho người khác.
  • Cách thiết lập số điện thoại Skype của riêng bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ưu điểm rõ ràng nhất của việc có số điện thoại Skype là khả năng sử dụng nó trên bất kỳ thiết bị nào bạn sở hữu. Khi bạn biết cách thiết lập số điện thoại Skype của riêng bạn, bạn có thể trả lời các cuộc gọi đến không chỉ trên điện thoại thông minh mà còn trên máy tính hoặc máy tính bảng của bạn.
  • Cách sử dụng phần mềm Zoom tạo phòng học trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn được yêu cầu sử dụng Zoom để tạo phòng học trực tuyến nhưng lần đầu tiên bạn tiếp xúc với phần mềm này. Đừng lo, hãy cùng xem hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Zoom dưới đây. Chỉ cần 2, 3 phút, bạn đã có phòng học online như ý muốn và mời mọi người cùng tham gia.
  • Tạo phòng họp, lớp học trên Zavi máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cách tạo phòng họp trên Zavi cực kỳ đơn giản với chỉ 3 bước, nhờ vậy người dùng có thể bắt đầu ngay một cuộc họp trực tuyến qua mạng với số lượng người tham gia lên tới 100 người, đồng thời không gặp giới hạn về thời gian như khi sử dụng phần mềm Zoom trước đây.
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online bằng Makeagif
    Với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, Makeagif.com xứng đáng là một trong những trang web cung cấp dịch vụ tạo ảnh động miễn phí tốt nhất. Bên cạnh đó, Makeagif.com còn cho phép bạn tạo ảnh
  • Tạo ảnh chibi online bằng Chibimachine
    Chibi là thuật ngữ quen thuộc thường được sử dụng trong những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản. Cụm từ này dùng để chỉ những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh cùng cái đầu rất to.
  • Tạo Album ảnh trực tuyến bằng Photosnack
    Photosnack.com là công cụ trực tuyến cho phép bạn tạo Album ảnh nhanh chóng và dễ dàng, đẹp mắt mang phong cách và sở thích của chính bạn. Bạn có thể Upload ảnh từ máy tính hoặc lấy nguồn có sẵn như
  • Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EtherCalc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ethercalc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm