download Euro Bus Driving Bus Game 3D Cho Android

Euro Bus Driving Bus Game 3D

 Cho Android

Download Euro Bus Driving Bus Game 3D - Thử thách kỹ năng lái xe buýt trên mọi địa hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/07/2023

Euro Bus Driving Bus Game 3D là tựa game mô phỏng lái xe buýt chân thực và thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm. Trong Euro Bus Driving Bus Game 3D, bạn sẽ nhập vai vào một tài xế buýt và trải nghiệm cuộc sống lái xe buýt công cộng tại châu Âu.


1. Euro Bus Driving Bus Game 3D - Trải nghiệm lái xe bus chân thực nhất

Euro Bus Driving Bus Game 3D mang đến cho bạn cơ hội lái những chiếc xe buýt hiện đại trên các tuyến đường thực tế. Bạn sẽ phải đưa hành khách của mình đến các điểm đến mong muốn, có thể là thành phố, núi hoặc khu đô thị. 

download euro bus driving bus game 3d

Tải Euro Bus Driving Bus Game 3D cho Android, iPhone và PC - Trình mô phỏng 3D lái xe buýt không giới hạn

Euro Bus Driving Bus Game 3D có đồ họa 3D tuyệt đẹp và mô phỏng chân thực về các đường phố, xe buýt và môi trường xung quanh. Bạn sẽ được thử thách với điều kiện giao thông thực tế và các tình huống đa dạng như đỗ xe, đón và trả khách và phải tuân thủ luật giao thông, mức phạt dành cho người không tuân thủ gắt gao không kém Euro Truck Simulator 2 đâu nhé.

Game cũng cung cấp nhiều chế độ chơi tương ứng với cấp độ từ dễ đến khó để thử thách người chơi. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ, vượt qua từng cấp độ để kiểm tra kỹ năng lái xe của mình. Trong chế độ tự do, bạn có thể khám phá thành phố và lái xe buýt theo ý muốn.

Với giao diện đơn giản dễ sử dụng, Euro Bus Driving Bus Game 3D sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển xe buýt trực quan nhất . Bạn có thể chọn các góc nhìn khác nhau và tùy chỉnh điều khiển để tạo ra trải nghiệm lái xe tốt nhất.

Off The Road cũng là tựa game mô phỏng lái xe chân thực giống Euro Bus Driving Bus Game 3D. Nhưng trong Off The Road, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng phương tiện từ xe tải, máy bay cho đến ca nô, giúp người chơi có trải nghiệm thú vị và mới mẻ trên nhiều loại địa hình.

2. Tải Euro Bus Driving Bus Game 3D cho iPhone, Android và PC

Tải Euro Bus Driving Bus Game 3D về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Đạ dạng địa hình thách thức kỹ năng lái xe của bạn.
- Nhiều chế độ chơi để thử thách và nâng cao kỹ năng lái xe của bạn.
- Giao diện điều khiển trực quan, dễ sử dụng.
- Đồ họa chất lượng cao.

Liên kết tải về - [61MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Euro Bus Driving Bus Game 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat euro bus driving bus game 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Euro Bus Driving Bus Game 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm