download Statwing Mới nhất

Statwing

 Mới nhất

Download Statwing - Quản trị, phân tích dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2022

Statwing là công cụ phân tích dữ liệu cung cấp chức năng phân tích thống kê dựa trên web cho người dùng doanh nghiệp, nhà phân tích dữ liệu và nhà nghiên cứu thị trường. Statwing được xây dựng bởi các chuyên gia và dành cho những người dùng có nhu cầu lọc dữ liệu, khám phá các mối quan hệ dữ liệu hay tạo biểu đồ các mối quan hệ này chỉ trong vài phút.


1. Giới thiệu về Statwing

Statwing có khả năng phân tích các bảng dữ liệu nhanh chóng thay vì bạn phải mất thời gian hàng giờ cho việc trộn dữ liệu, tạo biểu đồ và bảng tổng hợp cũng như viết công thức. Statwing tự động chọn các bài kiểm tra thống kê, giải quyết các vấn đề dữ liệu, tạo thống kê chi tiết, dịch các kết quả sang tiếng Anh đơn giản. Statwing tự động hiển thị mọi phân tích và cho phép bạn xem cấu trúc dữ liệu, phân tích thống kê dữ liệu tự định lượng của bạn để hiểu các mô hình và mối quan hệ khác.

statwing

Download Statwing, Quản trị, phân tích dữ liệu

Statwing cung cấp dữ liệu trực tiếp từ các cuộc khảo sát của Qualtrics và liên tục từ các nguồn khác, giúp bạn di chuyển linh hoạt giữa phân tích văn bản, làm sạch dữ liệu và phân tích thống kê. Statwing giúp phân tích thống kê khả thi cho người mới bắt đầu và thú vị hơn cho những người chuyên nghiệp. Statwing hiểu cấu trúc dữ liệu của bạn, vì vậy nó tự động tạo biểu đồ, biểu đồ phân tán, bản đồ nhiệt và biểu đồ thanh mà bạn có thể dễ dàng xuất sang Excel hoặc PowerPoint.

2. Các đặc điểm chính của Statwing:

- Phân tích, khám phá các mối quan hệ dữ liệu.
- Tự động chọn các bài kiểm tra thống kê.
- Hiển thị cấu trúc dữ liệu.
- Phân tích văn bản, làm sạch dữ liệu và phân tích thống kê.
- Tạo biểu đồ dữ liệu.
- Xuất dữ liệu sang Excel hoặc PowerPoint.

3. App liên quan

Zoho Analytics cũng là dịch vụ phân tích dữ liệu dựa trên Web, hình ảnh hóa các dữ liệu trên biểu đồ đa dạng, xem các dữ liệu báo cáo chi tiết để người dùng dễ dàng tương tác dữ liệu, bên cạnh đó Zoho Analytics cũng hỗ trợ nhập dữ liệu dễ dàng từ Web URLs và URL feeds, sao chép dữ liệu dán vào hộp thoại nhập, nhập dữ liệu từ máy chủ FTP.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Statwing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat statwing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Statwing Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pentaho 3/5 Quản lý dữ liệu và phân tích
  • Qubole 3/5 Tổ chức, quản lý, phân tích dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm