download Extra Alchemy Mod Mới nhất

Extra Alchemy Mod

 Mới nhất

Download Extra Alchemy Mod - Mod chế tạo thuốc độc cho game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2018

Extra Alchemy Mod là một mod được xây dựng để đưa vào game một lượng lớn các loại thuốc độc và công thức chế tạo thuốc mới. Extra Alchemy Mod giúp người chơi có thể thoải mái nghiên cứu và tối ưu công dụng của Potion để sinh tồn trong thiên nhiên của Minecraft một cách tốt hơn.




Thuốc độc (Potion) là một trong những cơ chế đặc biệt của Minecraft được người chơi vô cùng quan tâm và nghiên cứu rất kỹ. Họ thường xuyên sử dụng cơ chế này để tăng thêm sức mạnh của bản thân hoặc làm yếu các đối thủ mà họ phải đối đầu rồi dựa vào lợi thế tình huống mà chiến thắng trong các trận chiến. Tuy nhiên lượng thuốc nổ trong game là không đủ, không những thế còn khá đơn giản và chưa phát huy được hoàn toàn các thế mạnh của hê thống này. Chính vì vậy Extra Alchemy Mod đã ra đời.

extra alchemy mod

Download Extra Alchemy Mod - Mod chế tạo thuốc độc cho game Minecraft

Cheese Mod cũng là mod được nhiều người chơi Minecraft yêu thích và cài đặt với tính năng bổ sung nhiều loại pho mát vào trong game, với Cheese Mod bạn sẽ được sở hữu nhiều loại phô mai thượng hạng cũng những công thức chế tạo độc đáo.

extra alchemy mod 2

Tải Extra Alchemy Mod - Mod thuốc độc cho game Minecraft

Download Extra Alchemy Mod và cài đặt, người chơi sẽ được bổ sung những nguyên liệu brew thuốc mới, cũng như các công thức, potion status effect mới từ hại đến lợi để người chơi có thể taanjdungj hết mức những gì mà potion mang lại cho họ. Từ thuốc đóng băng như tên gọi có thể đóng băng một thực thể, thuốc chống lạc đường luôn chỉ đường về vị trí mà người chơi đã uống thuốc. Thuốc bùng nổ gây cháy ở một phạm vi nhất định xung quanh người chơi, thuốc nam châm hút những item rơi xuống xung quanh người chơi... Đặc biệt Extra Alchemy Mod là một mod đơn giản nên không cần mod hỗ trợ.

Ngoài ra, nếu muốn chiêm ngưỡng những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, Weather Storms Tornadoes Mod sẽ giúp bạn thực hiện việc này, Weather Storms Tornadoes Mod sẽ bổ sung một vài hiện tượng thời tiết mới vào thế giới game như vòi rồng, mưa và bão, hơn thế nữa còn có một số cơn bão lớn cường độ mạnh vào game.


Liên kết tải về - [200,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extra Alchemy Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extra alchemy mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extra Alchemy Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm