download Extreme City GT Car Stunts Cho Android

Extreme City GT Car Stunts

 Cho Android

Download Extreme City GT Car Stunts - Game đua xe GT đồ họa 3D chân thực và sinh động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/01/2019

Extreme City GT Car Stunts là tựa game đua xe dành cho di động với hình ảnh những chiếc GT vô cùng độc đáo, tải Extreme City GT Car Stunts trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô lăng, nhấn gas và vươn lên dẫn đầu khiến đối thủ phải ngả mũ thán phục



Bạn đam mê tốc độ và yêu thích thể loại game đua xe? Đến với Extreme City GT Car Stunts, người chơi sẽ được lái những chiếc xe đua danh giá nhất thế giới và tham gia những màn đua sống động y như thật.

extreme city gt car stunts

 

Download Extreme City GT Car Stunts cho Android - Game đua xe hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hãy bắt đầu bằng việc chọn xe, lộ trình đua, kiểm tra các thiết bị đi kèm, và bắt đầu tham gia cuộc chiến. Chỉ những tay đua với bản lĩnh thực sự, tinh thần thép và nhiều kinh nghiệm mới có thể trụ lại đến những vòng đua cuối cùng.

Traffic Racer cũng là tựa game đua xe nhưng lại được xây dựng theo phong cách chạy để sống (endless running), Traffic Racer kết hợp các yếu tố của game đua xe cổ điển và dòng game chạy bất tận nổi tiếng trên mobile

extreme city gt car stunts 2

Tải Extreme City GT Car Stunts - Game đua xe GT đồ họa 3D chân thực và sinh động

Tải Extreme City GT Car Stunts để tham gia cuộc đua cùng với các đối thủ khác, hãy tận hưởng cảm giác cùng với cỗ máy tốc độ nhất trên thế giới và đoạt lấy giải thưởng cao nhất của trò chơi. Game được xây dựng với đồ họa 3D chân thực trên nền nhạc sôi động, nơi bạn được lái những mẫu xe đua hiện đại, thử thách trên các cung đường nguy hiểm và tất nhiên không thể thiếu những đối thủ xứng tầm.

Nhắc tới game đua xe hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến loạt game Need for Speed nổi tiếng và nổi bật trong số đó phải kể tới bản Need for Speed Carbon, game Need for Speed Carbon diễn ra trong bối cảnh khá rộng lớn, nhiều vòng đấu, đặc biệt có thêm các chế độ đua theo đội.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme City GT Car Stunts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme city gt car stunts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme City GT Car Stunts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thumb DriftGame đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
  • Driving ZoneGame đua ô tô hấp dẫn cho di động
  • RacingXGame đua ô tô mạo hiểm, đua xe drift đường phố
  • Miami StreetGame đua xe đường phố với đồ họa cực khủng
  • Crazy for SpeedGame đua xe tốc độ
  • CSR ClassicsGame đua xe ô tô cổ điển cho di động
  • Assoluto RacingGame đua xe đồ họa đẹp mắt và chân thực
  • Rebel RacingGame đua xe đường trường cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm