download Face Swap Booth Cho iPhone

Face Swap Booth

 Cho iPhone

Download Face Swap Booth - Ứng dụng ghép mặt, hoán đổi khuôn mặt hài hước

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2021

Face Swap Booth là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với khả năng cắt ghép và hoán đổi giữa nhiều khuôn mặt khác nhau để tạo ra một hình ảnh mới mang một phong cách hài hước nhất. Face Swap Booth còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh, sử dụng ảnh từ thư viện hoặc ảnh mới chụp từ camera để tiến hành hoán đổi, sau đó chia sẻ sáng tạo của bạn với bạn bè.


 

1. Giới thiệu về Face Swap Booth

Face Swap Booth cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt của người nổi tiếng bằng ảnh của chính bạn và ngược lại, lưu lại khuôn mặt mãi mãi để được sử dụng trên các ảnh khác nhau. Ứng dụng hỗ trợ đặt khuôn mặt của bạn lên bất kỳ ảnh nào nhiều lần như bạn muốn, kết hợp các công cụ chỉnh sửa nâng cao để pha trộn hình ảnh một cách hoàn hảo, tự động nhận diện và phát hiện các bộ phận trên khuôn mặt. Bạn cũng có thể áp dụng nhiều mặt nạ hay các lớp phủ khuôn mặt, thay đổi tông màu ảnh, sử dụng hình ảnh của nhiều người nổi tiếng khác nhau tùy theo sở thích của bạn.

face swap booth

Download Face Swap Booth, Ứng dụng ghép mặt, hoán đổi khuôn mặt hài hước trên Android, iPhone

Face Swap Booth được đánh giá là một trong những ứng dụng ghép mặt bằng cách hoán đổi và cắt ghép khuôn mặt tốt nhất trên thị trường. Khuôn mặt mới được tạo ra có thể là sự hòa trộn của nhiều đặc điểm: mái tóc của một cô bé, đôi mắt của người phụ nữ quyết rũ, cằm của một người đàn ông nhưng cũng có thể thêm bộ râu một cụ già... tất cả hòa trộn tạo nên một hình ảnh mà khi bạn nhìn vào không thể không cười được. Sau khi hoàn thành, hãy chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để bạn bè cùng tận hưởng thành quả của mình.

2. Các đặc điểm chính của Face Swap Booth:

- Ghép và hòa trộn khuôn mặt.
- Hoạt động với ảnh chụp hoặc ảnh từ thư viện.
- Tự động cắt xén bằng nhận diện khuôn mặt.
- Sử dụng cá công cụ sửa ảnh, thay đổi màu sắc, thêm lớp phủ.

3. App liên quan

FaceArt cũng là ứng dụng có nhiều tính năng tương tự, được nhiều người yêu thích, chức năng ghép ảnh và hòa trộn các khuôn mặt khác nhau để biến bạn thành nhiều nhân vật nổi tiếng, bên cạnh đó FaceArt còn cho phép thay đổi kiểu tóc, màu tóc hay màu mắt, bạn xem trước ảnh kết quả để có sự điều chỉnh phù hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Swap Booth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face swap booth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Swap Booth Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Face Swap 3/5 Hoán đổi khuôn mặt hài hước
  • Doupai Face 3/5 Ứng dụng ghép mặt vào video cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm