download Face Swap Cho Android

Face Swap

 Cho Android

Download Face Swap - Hoán đổi khuôn mặt hài hước

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/02/2023

Face Swap là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt trong các hình ảnh khác nhau để tạo ra những hình ảnh với phong cách cực kỳ hài hước, như người ta thường nói là "râu ông nọ cắm cằm bà kia". Bạn chỉ cần chọn ảnh từ thư viện của bạn hoặc chụp ảnh mới bằng máy ảnh của bạn, sau đó thực hiện hoán đổi theo nhiều cách khác nhau và chia sẻ chúng trên Instagram, Facebook và các mạng xã hội khác.


1. Giới thiệu về Face Swap

Face Swap cho phép hoán đổi khuôn mặt của nhiều hình ảnh khác nhau, tạo ra một hình ảnh cực kỳ hài hước, có thể là sự kết hợp giữa các bộ phận khác nhau từ nhiều khuôn mặt. Hãy tạo ra những bức hình mới từ bộ sưu tập hình ảnh trên thư viện của bạn, sau đó lưu hình ảnh trên thiết bị để chia sẻ chúng trên mạng xã hội. Tất cả mọi tính năng, công cụ chỉnh sửa có trong ứng dụng đều miễn phí và bạn được tự do sử dụng theo cách của mình.

FacePlay cũng là ứng dụng ghép mặt vào video được sử dụng phổ biến hiện nay, người dùng FacePlay có thể sử dụng khuôn mặt của mình kết hợp với khuôn mặt nào đó để tạo ra khuôn mặt mới sinh động hơn, hiện FacePlay đang được sử dụng để tạo các video ấn tượng cho TikTok.

+ Tải FacePlay cho Android

+ Tải FacePlay cho iPhone

 

tai face swap

Download Face Swap cho Android - Hoán đổi khuôn mặt hài hước

Face Swap còn giúp bạn ghép mặt người nổi tiếng vào thân hình của mình hay ngược lại, tạo ra những hiệu ứng thú vị, đồng thời sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh để bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo theo ý muốn. Bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên với khả năng lắp ghép các bộ phận trên khuôn mặt trông khá tự nhiên nhưng cũng sẽ khiến bạn bật cười vì sự độc và lạ.

2. Tải Face Swap cho PC, Android, iPhone

Tải Face Swap cho PC, Android, iPhone để tạo ra những bức hình hài hước, vui nhộn nhờ các tính năng như: 
- Hoán đổi khuôn mặt trong ảnh.
- Hoàn đổi khuôn mặt của nhiều hình ảnh.
- Hoán đổi khuôn mặt người nổi tiếng
- Chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Còn Add Face To Video là ứng dụng giúp bạn thêm khuôn mặt vào các video nhảy múa mang tính vui nhộn, xuất video hoặc GIF chất lượng cao để tải lên mạng xã hội, chỉ cần một bức ảnh cá nhân và sau đó Add Face To Video sẽ tự động thêm mặt bạn vào các mẫu video hài hước có sẵn trong đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Swap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face swap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Swap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm